Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Huế: Tiếp nhận 5 xe ô tô cứu thương từ ngân hàng Vietinbank

(DS&PL) -

(ĐS&PL) - Ngân hàng Vietinbank đã chính thức trao tặng và bàn giao 5 xe ô tô cứu thương chất lượng cao với trị giá gần 6 tỷ đồng, cho các huyện nghèo của Huế...

(ĐS&PL) - Ngân hàng Vietinbank đã chính thức trao tặng và bàn giao 5 xe ô tô cứu thương chất lượng cao với trị giá gần 6 tỷ đồng, cho các huyện nghèo của Huế…

Ngày 26/2/2014, tại trụ sở UBND tỉnh Thừa Thiên- Huế đã diễn ra buổi lễ trao tặng và bàn giao 5 xe ô tô cứu thương chất lượng cao. Đến dự buổi lễ có đồng chí Ngô Hoà, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh, lãnh đạo các ban ngành và các lãnh đạo ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank).

Đại diện các bệnh viện và nhà tài trợ tại buổi trao tặng 5 xe cứu thương

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam bà Nguyễn Thị Thanh Xuân, Phó chủ tịch công đoàn ngân hàng Vietinbank đã chính thức trao tặng và bàn giao 5 chiếc xe cứu thương chất lượng cao trị giá 5.925.000.000 đồng cho trung tâm y tế các huyện trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế như: A Lưới, Nam Đông, Phú Vang, Phú Lộc và Quảng Điền.

Đây là món quá thiết thực mà ngân hàng đã hộ trợ để giải quyết khó khăn cho các cơ sở y tế huyện, nhằm trang bị phương tiện cấp cứu, vận chuyển bệnh nhân kịp thời, nhanh chóng và an toàn.

Nguyễn Thành- Phi Hoàng

Tin nổi bật