Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hồng gót sen an toàn, nhanh chóng - phương pháp hàng đầu Thái Lan

(DS&PL) -

Một đôi chân mềm mại, thon gọn, gót hồng hào sẽ giúp bạn thêm tự tin và thoải mái cho những chuyến đi picnic hay đi biển cùng bạn bè, người thân.

Một đôi chân mềm mại, thon gọn,  gót hồng hào sẽ giúp bạn thêm tự tin và thoải mái cho những chuyến đi picnic hay đi biển cùng bạn bè, người thân. Bạn sẽ hãnh diện khi chân trần được bước nhẹ nhàng trên cát hay trên những thảm cỏ bình yên. Với công nghệ cao Thái Lan chỉ một lần trị liệu duy nhất bạn sẽ loại bỏ nứt nẻ, thô ráp.
Những công việc khiến bạn đi nhiều, phần gót chân thường xuyên tiếp xúc với môi trường độc hại hoặc thiếu độ ẩm gây ra tình trạng nứt, nẻ. Thời tiết nóng ẩm cũng là nguyên nhân gây ra nứt gót sen của nhiều phụ nữ Á đông.
Một đôi chân mềm mại, gót hồng hào sẽ giúp chị em thêm tự tin, rạng ngời
Đôi khi do cơ thể bạn thiếu những dinh dưỡng cần thiết tốt cho da như axit béo, omega 3, vitamin A, kẽm…cũng có thể dẫn tới tình trạng khô nứt gót chân. Nứt gót chân do nhiều nguyên nhân gây ra. Bạn cần phải tìm hiểu và phải biết được nguyên nhân gây ra tình trạng nứt gót chân của mình để từ đó mới có thể trị nứt gót chân hiệu quả.
Hồng gót sen công nghệ Thái Lan tại Adamas Spa & Clinic được nhiều phụ nữ Hà thành thích thú sử dụng
Để trị nứt gót chân hiệu quả mà các hãng mỹ phẩm đã cung cấp ra thị trường những sản phẩm dưỡng ẩm gót chân chuyên dụng có chiết xuất từ thành phần tự nhiên nhẹ nhàng và không gây kích ứng cho da. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng hiệu quả, an toàn và hợp túi tiền với quý khách hàng. Tại Thái Lan – vương quốc làm đẹp của Đông Nam Á, các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu, cho ra đời phương pháp hồng gót sen an toàn, hiệu quả, nhanh chóng. Đây là phương pháp phù hợp với người Á đông, không xâm lấn, đau rát. Chỉ sau 1 liệu trình trị liệu nhẹ nhàng, an toàn tuyệt đối bạn sẽ có được đôi gót hồng hào hiệu quả dài lâu.
Phương pháp hồng gót sen tại Adamas Spa & Clinic phù hợp với phụ nữ Á đông
Hiện nay, Adamas Spa & Clinic là trung tâm đã chuyển giao công nghệ và ứng dụng phương pháp làm hồng gót sen từ Thái Lan giúp cho phụ nữ Việt được làm đẹp đôi chân an toàn, hiệu quả.
Liên hệ: Adamas Spa & Clinic
69 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình – Hà Nội
Tel: 0439 275 616 – 0466 509 199
Hotline: 097 464 5115
Website: www.adamasspa.vn

Tin nổi bật