Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hoắc Kiến Hoa nhận được 70 tỷ đồng trong 4 tập phim "Câu chuyện hoa hồng"

  • Phương Linh (T/h)
(DS&PL) -

Chính sự vắng bóng trên màn ảnh quá lâu đã khiến Hoắc Kiến Hoa trở thành nhân vật được khán giả trông mong khi anh đóng "Câu chuyện hoa hồng".

Lên sóng trong tháng 6, Câu chuyện Hoa Hồng hiện là bộ phim truyền hình gây chú ý nhất màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Phim tập trung vào nhân vật Diệc Mai (Lưu Diệc Phi đóng), một phụ nữ xinh đẹp, có học thức, tư tưởng tiến bộ trong hành trình tìm kiếm tình yêu và bản thân mình. 

Ngoài nội dung được đánh giá mang hơi thở cuộc sống, Câu chuyện Hoa Hồng còn quy tụ dàn mỹ nam của điện ảnh Trung Quốc như Lâm Canh Tân, Bành Quán Anh và đặc biệt là sự trở lại của Hoắc Kiến Hoa.

Hình tượng Hoắc Kiến Hoa trong phim “Câu chuyện hoa hồng“.

Trong phim, nam diễn viên vào vai Phổ Gia Minh, mối tình thứ ba trong cuộc đời của Diệc Mai. Gia Minh được xem là người tình hoàn hảo, thấu hiểu Diệc Mai nhất nhưng đoạn tình cảm của họ lại kéo dài không lâu.

Hai người có sự đồng điệu về tâm hồn nghệ thuật. Sau nhiều tổn thương tình cảm, Diệc Mai đem lòng yêu Gia Minh. Đáng tiếc, anh lại mắc bệnh nặng, chỉ còn sống được vài tháng.

Xuất hiện khi phim đã đi được hơn một nửa, Hoắc Kiến Hoa không có nhiều đất diễn. Song, sự xuất hiện của anh trong 4 tập phim lại được khán giả chờ đón. Câu chuyện Hoa Hồng đánh dấu sự trở lại của Hoắc Kiến Hoa trên màn ảnh Trung Quốc đại lục sau 6 năm "ở ẩn", kể từ Hậu cung Như Ý Truyện (2018). 

Theo 163, trong dàn diễn viên của Câu chuyện Hoa Hồng, Hoắc Kiến Hoa là diễn viên có cát-sê cao thứ hai, chỉ sau nữ chính Lưu Diệc Phi. Dù xuất hiện trong 4 tập phim nhưng Hoắc Kiến Hoa nhận được 20 triệu NDT (hơn 70 tỷ đồng). Cát-sê của Lưu Diệc Phi là 25 triệu NDT (hơn 87 tỷ đồng). 

Lưu Diệc Phi và Hoắc Kiến Hoa.

Xét về tài năng, nhan sắc lẫn phẩm chất thì Hoắc Kiến Hoa là người chồng lý tưởng trong mắt khán giả. Vì vậy nhân vật Phó Gia Minh càng được mọi người chờ đợi hơn trong Câu chuyện Hoa Hồng.

Tính đến ngày 18/6, mức độ phổ biến của phim đã vượt qua con số 31.000 điểm, lập kỷ lục về mức độ tăng trưởng nhanh nhất của một nền tảng phát sóng. 

Được biết, khán giả hâm mộ có thể thưởng thức trọn bộ 38 tập vào lúc 19h30 ngày 22/6. Nhà sản xuất quyết định đẩy nhanh tốc độ chiếu so với dự tính vì sức nóng của phim.

Tin nổi bật