Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hố tử thần “khổng lồ” xuất hiện, cư dân 5 tòa chung cư phải sơ tán khẩn cấp

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Vì nguy cơ sụt lún có thể lan rộng, 353 hộ gia đình với 800 người tại 5 tòa chung cư đã phải sơ tán khẩn cấp.

Theo thông tin được đăng tải, sự việc kinh hoàng xảy ra tại thành phố Tây An (tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc) vào ngày 1/7. Mặt đất bất ngờ có dấu hiệu sụt lún trong khi các công nhân đang tiến hành xây dựng một đường tàu điện ngầm dưới lòng đất.

Mặc dù các biện pháp khẩn cấp được triển khai ngay lập tức nhưng vẫn không thể giải quyết được tình hình. Sau khoảng 2 tiếng, mặt đường đổ sập, tạo thành một hố tử thần rất lớn với đường kính lên đến hàng chục mét.

Video ghi cảnh mặt đường sụt lún, tạo thành hố tử thần "khủng". Nguồn: Newsflare

Rất may, lực lượng chức năng trước đó đã phong tỏa khu vực nên không ghi nhận thương vong về người. Vì nguy cơ sụt lún có thể lan rộng nên 353 hộ gia đình với 800 người tại 5 tòa chung cư đã phải sơ tán khẩn cấp.

Chính quyền địa phương đã tiến hành cắt nước và khí đốt tạm thời để tránh sự cố đáng tiếc xảy ra, theo Newflare. Lực lượng chức năng đang khẩn trương giải quyết khu vực bị sập.

Hàng tấn bê tông đã được đổ xuống hố tử thần, trong khi các chuyên gia được điều động để theo dõi tình trạng sụt lún. Một cuộc điều tra chuyên sâu về nguyên nhân vụ sụt lún cũng đang được tiến hành.

Hồi tháng 6/2017, sự việc tương tự đã xảy ra trên một con phố ở thành phố Nam Thông (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc). Daily Mail đưa tin, những người tham gia giao thông đã vô cùng bất ngờ và sợ hãi khi thấy một miệng hố lớn xuất hiện trên đường.

Người dân địa phương cho biết, hố tử thần này xuất hiện sau cơn mưa lớn hôm 10/6/2017. Hố tử thần đã “nuốt chửng” một chiếc ô tô đang đỗ trên đường. May mắn không không ai bị thương sau vụ việc này.

Theo nhận định của các chuyên gia, hố tử thần nói trên xuất hiện là do đường ống nước phía dưới bị vỡ.

Tin nổi bật