Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đi làm giấy khai sinh cho con, người phụ nữ bỗng có chồng mới

  • Phương Uyên
(DS&PL) -

Một phụ nữ Nga gần đây đã vô cùng sốc khi biết rằng cô đã kết hôn với một công dân Ai Cập từ năm 2022 khi đi làm giấy khai sinh cho con.

Theo thông tin từ, Oddity Central, người phụ nữ giấu tên trong vụ việc hi hữu trên sống tại thành phố St. Petersburg, Nga. Mùa hè năm 2021, dù đã khai báo việc mình bị mất hộ chiếu với cảnh sát địa phương, nhưng cô cũng không bận tâm tới việc xin cấp lại giấy tờ thông hành. 

Nguyên nhân sự việc đến từ cuốn họ chiếu bị mất từ 3 năm trước. Ảnh: Oddity Central

Cô thực sự không cần hộ chiếu mới sau đó và cũng không bao giờ nghĩ rằng chiếc hộ chiếu cũ có thể được bất kỳ ai khác sử dụng. Tuy nhiên, đầu năm nay, khi đang cố gắng xin cấp giấy khai sinh cho đứa con của mình, người phụ nữ bất ngờ được yêu cầu phải đến cùng người chồng tên Mustafa (quốc tịch Ai Cập) mới có thể hoàn thành thủ tục.

Trên thực tế, người phụ nữ trên chưa từng gặp bất kỳ ai tên Mustafa và cũng không kết hôn với người đàn ông này. Khi nhận được thông báo từ chính quyền, cô cũng rất bất ngờ và không hiểu rõ lý do tại sao cơ quan đăng ký ở Nga đã đưa cái tên Mustafa vào danh sách chồng của mình.

Theo truyền thông, người đàn ông Ai Cập có thể đã sử dụng hộ chiếu của người phụ nữ trên để xin cư trú tạm thời ở Nga dưới danh nghĩa là chồng của cô. Tài liệu của chính quyền cũng ghi nhận họ đã kết hôn vào tháng 1/2022. Hiện không rõ chính Mustafa đã nhặt được hộ chiếu của người phụ nữ Nga hay anh ta mua nó từ chợ đen. 

Sau khi nghe lời khai của người phụ nữ và xác nhận rằng cô đã khai báo mất hộ chiếu cách đây 3 năm và chưa bao giờ gặp người chồng Ai Cập trên giấy tờ của mình, một tòa án Nga đã ra phán quyết hủy bỏ cuộc hôn nhân này.

Tin tức kỳ lạ này đã lan truyền khắp nước Nga vào tuần trước. Sự việc này cho đến nay vẫn để lại rất nhiều câu hỏi chưa được giải đáp như bằng cách nào người đàn ông Ai Cập có thể đăng ký kết hôn với nữ công dân Nga chỉ thông qua tấm hộ chiếu.

 

Theo Oddity Central

Tin nổi bật