Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hiện trường vụ nổ lò hơi, 2 người tử vong ở Bình Phước

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Trong lúc bảo trì hệ thống máy móc trong một công ty sản xuất dầu điều ở Bình Phước, lò hơi bất ngờ phát nổ rồi bốc cháy làm 2 công nhân thiệt mạng.

Theo báo Dân Trí, chiều 5/8, Công an huyện Đồng Phú (Bình Phước) đã báo cáo nhanh vụ nổ lò hơi khiến 2 công nhân tử vong.

Theo Công an huyện Đồng Phú, vụ nổ xảy ra vào khoảng 7h30 ngày 5/8 tại Công ty TNHH Buffalo, khu phố Bàu Ké, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú. Vụ nổ đã làm hai người tử vong gồm anh N.V.T. (SN 1982, ngụ TP Đồng Xoài, Bình Phước) và anh Nguyễn Văn Thùy (SN 1992, quê Quảng Bình).

Ngoài hai nạn nhân tử vong, anh T.C.Đ. (SN 1993, ngụ Bình Phước), công nhân của công ty đã chạy vào ứng cứu các nạn nhân và bị ngạt, sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Lực lượng chức năng nỗ lực dập lửa. Ảnh: Tiền Phong

Vào thời điểm trên các thợ cơ khí của Công ty TNHH LC Buffalo (chuyên sản xuất dầu điều) vào làm nhiệm vụ bảo trì lò hơi của công ty. Trong lúc họ đang bảo trì, một lò hơi bất ngờ phát nổ, sau đó bốc cháy.

Hiện trường vụ nổ. Ảnh: Tiền Phong

Theo ghi nhận, đám cháy tạo thành cột khói lớn, đứng xa vẫn nhìn thấy, bên trong lửa cháy dữ dội. Lực lượng PCCC rất nỗ lực để khống chế đám cháy.

Nhiều xe cứu thương cũng được điều đến hiện trường và rời đi sau đó. Xung quanh công ty, lực lượng công an vẫn đang phong tỏa, không cho người dân tiếp cận gần hiện trường để đảm bảo an toàn.

Rất đông người dân đến theo dõi vụ nổ. Ảnh: Lao Động

Công an tỉnh Bình Phước cho biết, ngay khi nhận được tin báo, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã phân công 2 đồng chí Phó Giám đốc trực tiếp đến hiện trường để chỉ đạo và huy động lực lượng, phương tiện để kịp thời cứu chữa. Đến 10h cùng ngày, vụ cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Hiện các đơn vị chức năng của Công an tỉnh Bình Phước đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân, báo Lao Động thông tin.

Tin nổi bật