Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hiện trường ô tô tải chở cám lao vào nhà dân, tài xế tử vong, 2 người nguy kịch

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Rạng sáng nay, chiếc ô tô tải chở cám bị mất lái, lao qua cổng nhà dân rồi tông thủng tường nhà. Vụ tai nạn khiến tài xế xe tải tử vong và hai người bị thương.

Theo báo Giao Thông, khoảng 1h10 ngày 25/8, tại Km 101+600, đường Hồ Chí Minh, đoạn qua tiểu khu Bản Súng, thị trấn Vân Tùng, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Dân Trí

Thời điểm trên, ô tô tải BKS 11C-042.50 do anh Nguyễn Minh H. (SN 1992, trú tại Cổ Lung, Phú Lương, Thái Nguyên) điều khiển theo hướng Hà Nội - Cao Bằng. Trên xe chở theo anh Triệu Quốc Hưng (SN 1993, trú tại huyện Phú Lương, Thái nguyên), khi đến đoạn đường trên đã đâm vào lề đường, tường rào, mái tôn và 3 ngôi nhà của người dân bên đường.

Hậu quả, anh Nguyễn Minh H. tử vong trên đường đi cấp cứu, hai người bị thương gồm anh Triệu Quốc Hưng và anh Lý Ngọc Thắng (SN 1990, trú tại tiểu khu Bản Súng, Vân thị trấn Tùng), xe ô tô và 6 xe mô tô khác để trong nhà bị hư hỏng; tường rào, mái tôn và một số đồ dùng của 3 hộ gia đình bị hư hỏng.

Sau va chạm chiếc xe tải bị hư hỏng nặng. Ảnh: Sức khoẻ & Đời sống

Tại hiện trường, ô tô và 6 xe mô tô khác để trong nhà bị hư hỏng. Hàng trăm bao tải cám bị văng xuống sân nhà, tường rào, mái tôn và một số đồ dùng của 3 hộ gia đình bị hỏng nặng.

Ngay khi nhận được thông tin vụ việc, Công an huyện Ngân Sơn đã chỉ đạo lực lượng đến điều tra, làm rõ, giải quyết vụ việc theo quy định.

Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể là do tài xế buồn ngủ khi lưu thông trong đêm dẫn đến vụ tai nạn, báo VTC News thông tin.

Tin nổi bật