Sau các dự án gây thất vọng trong vòng 4 - 5 năm trở lại đây, Song Hye Kyo có màn trở lại ấn tượng với bộ phim truyền hình Hàn Quốc The Glory.
Bộ phim chiếm vị trí số một trên bảng xếp hạng Netflix của nhiều quốc gia như Hàn, Indonesia, Malaysia, Philippines, Qatar, Ả Rập Saudi, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Tại Mỹ, phim xếp hạng 6 trên bảng xếp hạng Netflix. Đây là một kết quả bất ngờ bởi thể loại trả thù không được quan tâm rộng rãi như thể loại zombie hoặc tội phạm của Hàn.
Trong The Glory, không còn hình tượng sang chảnh hay ngọt ngào ở những tác phẩm trước, Song Hye Kyo trở nên u ám và cô độc khi hóa thân thành Moon Dong Eun.
Qua 8 tập phim, minh tinh 41 tuổi thể hiện tinh tế nỗi đau về thể xác và tinh thần của Moon Dong Eun, một nhân vật trưởng thành trong bi kịch vì bị bạo lực học đường tàn nhẫn. Diễn xuất của người đẹp 8X nhận về hàng loạt lời khen ngợi.
Bên cạnh đó, việc hàng hiệu liên tục xuất hiện trong các cảnh quay được khán giả quan tâm. Trong khi Song Hye Kyo liên tục lăng xê Fendi, Chaumet - 2 thương hiệu cô làm Đại sứ, thì các diễn viên khác đưa lên sóng các sản phẩm của nhà: Dior, Gucci, Balmain, Valentino... với những món đồ lên tới cả trăm triệu, tạo ra cuộc ganh đua ''đầy mùi tiền'' qua từng tập phim.
Mộc Miên (T/h)