Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hà Nội: Cháy lớn tại bãi giữ xe tự phát, thiêu rụi nhiều ô tô, xe máy

  • Vân Anh
(DS&PL) -

Thống kê ban đầu có 5 ô tô và nhiều xe máy bị hư hỏng trong vụ cháy bãi xe tự phát ở Cầu Giấy (Hà Nội) trưa 6/5.

Thông tin trên báo VOV, khoảng 13h05 ngày 6/5, một đám cháy lớn bất ngờ bùng phát tại bãi trông giữ xe ở địa chỉ số 35, 37 Trần Quốc Hoàn (quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội). Chỉ trong ít phút đám cháy nhanh chóng lan vào các phương tiện và có nguy cơ lan trên diện rộng.

Lực lượng chức năng tiếp cận đám cháy. Ảnh: VOV

Ngay sau khi phát hiện người dân và chủ cơ sở này đã dập lửa nhưng bất thành, đồng thời xin chi viện lực lượng cứu hỏa. Nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH – công an quận Cầu Giấy đã điều động phương tiện và cán bộ chiến sĩ đến hiện trường làm nhiệm vụ.

Lực lượng chức năng vừa di dời cứu hộ phương tiện, đồng thời triển khai các mũi chữa cháy được tiến hành nhanh chóng. Sau 20 phút, đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Bãi trông giữ phương tiện này tự phát có diện tích khoảng trên 200m2, được dựng và quay tạm bằng khung sắt, lợp tôn. Thời điểm xảy ra hoả hoạn vào lúc giữa trưa, nhiệt độ ngoài trời khoảng trên 40 độ C.

Ô tô và nhiều xe máy bị thiêu rụi. Ảnh: Người đưa tin

Thống kê ban đầu có khoảng 5 ô tô và nhiều xe máy bị ảnh hưởng bởi vụ cháy, không có thương vong về người. Sau khi dập tắt đám cháy, lực lượng cứu hoả đã bàn giao cho Công an quận Cầu Giấy khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân việc.

Vân Anh (T/h)

Tin nổi bật