Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Gửi sách đến những người phụ nữ yêu thương

(DS&PL) -

ĐSPL) – Ngoài những đóa hoa tươi thắm, sách cũng là một lựa chọn tốt để gửi tặng một nửa thế giới nhân ngày 8/3.

ĐSPL) – Ngoài những đóa hoa tươi thắm, sách cũng là một lựa chọn tốt để gửi tặng một nửa thế giới nhân ngày 8/3. Bởi một cuốn sách chính là thứ quà tặng có thể mở ra hết lần này đến lần khác.

Mỗi cuốn sách hay đều mang trong mình một linh hồn, bên cạnh đó cũng ẩn chứa những thông điệp sâu sắc về con người, về cuộc sống mà tác giả muốn gửi gắm. Sách là một món quà thi vị đầy ý nghĩa tặng mẹ tặng chị hay cô bạn đáng yêu, đó cũng có lẽ là món quà phong phú và tuyệt nhất.

Những trang thư của tâm hồn, dịu dàng, ấm áp và lấp lánh tình mẫu tử, một cuốn tiểu thuyết nhẹ nhàng, sâu lắng và buồn. “Hãy chăm sóc mẹ” của tác giả Shin Kyung- sook không chỉ là một cuộc hành trình đi tìm mẹ mà còn là cuộc hành trình tìm về những hồi ức đớn đau, những tháng ngày chứa chan tình yêu thương của mẹ mà những đứa con vô tình đi ngang qua đánh rơi mất... Bạn cần nhận ra rằng không phải những gì đi lạc hoặc mất đều có thể tìm kiếm lại được, thay vì cố công sửa chữa thì hãy biết yêu thương, trân quý những khoảnh khắc được ở bên mẹ ngay lúc này.

 

Không nước mắt, không đớn đau. Trái lại, nếu bạn muốn một cuốn sách dí dỏm với những câu chuyện kỳ cục vẫn thường gặp trong cuộc sống hàng ngày thì ”Chúa ơi chàng muốn lấy con” là một ví dụ tiêu biểu. Agnès Abécassis đã vẽ nên bức tranh cuộc sống đầy màu sắc của cô nàng Déborah vừa nhẹ nhàng lại hết sức lôi cuốn khiến bạn phải đọc không ngừng nghỉ. Cuốn sách mở đầu bằng câu ngạn ngữ Do thái: “Khi Adam, người đàn ông đầu tiên, trở về nhà lúc tối muộn, Eva liền đếm xương sườn của chàng, phòng trường hợp chàng lại sử dụng thêm chiếc nữa”... Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho ngày 8/3.

Bạn cần tìm một cuốn cẩm nang toàn diện? “Cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông” là cuốn sách dành tặng mọi phụ nữ trên thế giới với những nguyên tắc, quy tắc và lời khuyên được chuyển thành những câu chuyện thực tế, hài hước và tình cảm. Steve Harvey gửi gắm đến nửa còn lại thê giới qua cuốn sách: Tôi hy vọng trao tặng các bạn cái nhìn rộng mở vào tâm hồn đàn ông”.

"Ăn, cầu nguyện và yêu" hay "Làm lành với hôn nhân" của Elizabeth Gilbert rất phù hợp dành tặng những người phụ nữ đã trưởng thành, có gia đình. Đó là một hành trình dài với biết bao yêu thương nhưng cũng không kém phần khổ đau của nhừng cô gái khao khát kiếm tìm hạnh phúc.

 

Với những người phụ nữ yêu thích công việc nội trợ, "Nhật kí học làm bánh của Linh Trang và "5 mùa yêu thương" của Khai Tâm phù hợp hơn bao giờ hết. Bạn sẽ tìm thấy những công thức, mẹo để làm thành công nhiều món ăn chơi, món tráng miệng, món ăn sáng, những món cho buổi dã ngoại thêm vui vầy. Đây không phải là những cuốn cẩm nang làm bếp thuần túy. Chúng là những cuốn sách chia sẻ yêu thương của một người phụ nữ đã rất thành công với bếp lửa nhà mình. Những bếp nhà góp lửa cho nhau.

Đặc biệt, giữa những thức quà cho bốn mùa, bạn sẽ gặp những trang "5 mùa yêu thương" với bao kỷ niệm khó quên của gia đình, như một kho báu trở lại tuổi thơ, khi bố vắng nhà, Ngày của Mẹ, chuyện răng sữa của con...

 
 

Một số cuốn sách khác như: "Hạnh phúc là thứ dễ lây lan" (Hoàng Anh Tú), "Hai dấu chân nhỏ trên cát ẩm" ( Anne – Dauphine Julliand), "Con cái chúng ta giỏi thật" (Azit Nezin), "Vô cùng tàn nhẫn vô cùng yêu thương" (Sara Imas)... cũng là một chọn lựa hợp lý dành tặng chị em phụ nữ nhân ngày mùng 8 tháng 3. 

Quanh co góc phố nhỏ, hàng quán đến những tòa nhà cao tầng san sát nhau lấp loáng ánh điện, người ta nhắm mắt lại cũng hình dung được bóng dáng yêu kiều của một nửa thế giới. Ngày tôn vinh phụ nữ 8/3, những lời yêu thương được đóng gói cùng những món quà nhỏ ý nghĩa như một bức phong tình.

Ai đó đã từng nói: Hãy tặng sách cho người phụ nữ bạn yêu!

Song Thư

Tin nổi bật