Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Grand World Phú Quốc có gì chơi?

  • Phương Uyên (T/H)
(DS&PL) -

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Phú Quốc sắp tới, đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Grand World với vô vàn trải nghiệm thú vị.

Grand World Phú Quốc là một tổ hợp giải trí, mua sắm và nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, tọa lạc tại Bãi Dài, Gành Dầu, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Nơi đây được mệnh danh là "thành phố không ngủ" với chuỗi hoạt động giải trí sôi động suốt 24 giờ.

Lấy cảm hứng dựa theo các thành phố châu Âu, Grand World sở hữu lối kiến trúc tinh tế và vô cùng sang trọng. Du khách sẽ có cơ hội vui chơi xuyên màn đêm tại Grand World Phú Quốc. Với phong cách sang chảnh và thượng lưu, đảm bảo cảnh quan cũng như các dịch vụ, tiện ích tại đây sẽ không khiến bạn thất vọng.

Grand World Phú Quốc đẹp rực rỡ dưới nắng hoàng hôn

Show diễn đẳng cấp "Tinh hoa Việt Nam"

Đắm chìm trong show diễn thực cảnh đa phương tiện "Tinh hoa Việt Nam" - một siêu phẩm nghệ thuật kết hợp giữa âm nhạc, ánh sáng, kỹ xảo hiện đại và những màn trình diễn võ thuật, nhào lộn đặc sắc. Show diễn tái hiện lịch sử, văn hóa Việt Nam qua những câu chuyện hấp dẫn, mang đến cho khán giả những cảm xúc khó quên.

Bảo tàng Gấu Teddy Bear

Bước vào thế giới cổ tích đầy màu sắc tại Bảo tàng Gấu Teddy Bear. Nơi đây trưng bày hàng trăm chú gấu bông đáng yêu với nhiều kích cỡ, tạo hình khác nhau. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập gấu Teddy độc đáo, tìm hiểu về lịch sử ra đời và quá trình phát triển của món đồ chơi nổi tiếng này.

Venice thu nhỏ lãng mạn

Dạo bước trên những con kênh đào thơ mộng, ngắm nhìn những ngôi nhà đầy màu sắc và lắng nghe tiếng hát du dương của những gondolier, bạn sẽ ngỡ như mình đang lạc vào thành phố Venice xinh đẹp của nước Ý.

Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park

Khám phá không gian nghệ thuật độc đáo với những tác phẩm điêu khắc ấn tượng, tranh graffiti đầy màu sắc và những bức tường sống động. Urban Park là nơi lý tưởng để bạn thỏa sức sáng tạo và lưu giữ những bức ảnh check-in độc đáo.

Quảng trường Tropicana sôi động

Quảng trường Tropicana là trái tim của Grand World, nơi diễn ra các hoạt động giải trí sôi động suốt ngày đêm như biểu diễn nhạc nước, carnival đường phố, lễ hội âm nhạc...

Khu phố mua sắm sầm uất, ẩm thực đa dạng

Thỏa sức mua sắm tại khu phố thương mại với đa dạng các mặt hàng từ thời trang, mỹ phẩm, đồ lưu niệm đến đặc sản địa phương. Grand World quy tụ nhiều nhà hàng, quán ăn với thực đơn phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực của du khách. Từ những món ăn truyền thống Việt Nam đến các món ăn quốc tế, hải sản tươi sống... đều có mặt tại đây.

Tin nổi bật