Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Giới trẻ xúng xính váy áo rủ nhau “check-in” phố lồng đèn ở TP.HCM

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Không khí nhộn nhịp dịp lễ Trung Thu đã bắt đầu từ tháng 7 âm lịch, khi hàng loạt cửa hàng bày bán lồng đèn với đủ kiểu dáng, màu sắc và kích thước.

Càng gần tới ngày Trung Thu, phố lồng đèn Lương Nhữ Học (Q. 5) trở nên đông đúc hơn. Lượng người đổ về đây ngày một đông, cho tới qua Rằm tháng Tám Âm lịch.

Phố lồng đèn Lương Nhữ Học đã xuất hiện cách đây hơn nửa thế kỷ. Nơi đây đã trở thành ký ức đẹp của nhiều người dân Sài Gòn mùa Trung thu.

Phố lồng đèn Lương Nhữ Học nổi tiếng với nhiều gian hàng bày bán đủ loại lồng đèn, từ truyền thống đến hiện đại, từ những chiếc lồng đèn giấy kiếng hình ngôi sao, cá chép cho đến các mẫu gắn cả đèn LED, âm nhạc... tất cả đều làm say lòng cả người lớn lẫn trẻ em. 

Phố lồng đèn Lương Nhữ Học  chất kín người đến tham quan, mua sắm dù chưa đến ngày Trung thu

Không chỉ có các gia đình, các bạn trẻ, những người yêu thích không khí Trung Thu cũng đến đây để chụp ảnh, trải nghiệm. 

Vào buổi tối từ 18h đến 22h, không khí cả khu phố luôn rộn ràng với những tiếng cười nói, những âm thanh vui nhộn và đặc biệt là ánh sáng lung linh từ những chiếc lồng đèn đủ màu sắc, chúng trở nên rực rỡ, ấm áp và mang đậm nét văn hóa truyền thống.

Nhiều bạn trẻ xúng xính váy áo đến check in tham quan các gian hàng.

Một số bạn trẻ còn "chơi lớn", thuê cả ekip chụp ảnh chuyên nghiệp đến để mong lưu lại những khoảnh khắc đẹp trước thềm Tết Trung thu 2024

Lồng đèn đủ sắc màu. Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng thu hút rất đông khách đến tham quan, mua sắm.

Hào hứng khi tìm được chiếc lồng đèn yêu thích.

Nguồn ảnh: Tiền phong, Sinh viên Việt Nam, VOV 

Tin nổi bật