Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Giật mình xem Tự Long, Công Lý giả gái cực điệu đà

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Hai danh hài khiến khán giả không nhịn được cười khi hóa thân thành cô gái đeo nơ điệu đà với váy óng ánh kim sa.

(ĐSPL) – Hai danh hài khiến khán giả không nhịn được cười khi hóa thân thành cô gái đeo nơ điệu đà với váy óng ánh kim sa.

Mới đây, trên trang cá nhân, cả danh hài Tự Long và Xuân Bắc rất hào hứng những hình ảnh "giả gái" nghộ nghĩnh ở một buổi hậu trường ghi hình khiến fans hâm mộ tỏ ra thích thú. 

Trong khi danh hài Tự Long có vẻ rất ưng ý khi được hóa thân thành cô nàng điệu đà với mi cong vút sắc nét: "Đỡ sợ chưa cả nhà ơi, mi cong vút". Thì danh hài Xuân Bắc cũng dí dỏm, hài hước không kém khi tự nhận mình là men lỳ nhất khi được đứng cạnh hai "cô nàng" điệu đà Tự Long và Công Lý: "Chuẩn bị ghi hình nào. Phải nói là trông mình vẫn man nhất".

Danh hài Tự Long rất ưng ý với tạo hình nữ nhi điệu đà với lông mi cong vút.
Chàng cao bồi Xuân Bắc men lỳ bên cạnh hai "cô nàng" điệu đà Tự Long và Xuân Bắc.

Đây không phải là lần đầu cả Tự Long và Công Lý duyên dáng, điệu đà trong tạo hình nữ nhi. Trước đó, trong chương trình Gặp nhau cuối năm hoặc một số tiểu phẩm hài, hai nghệ sĩ đã từng đóng giả gái và gây sự thích thú cho người xem bởi vẻ "yểu điệu thục nữ" trong lời nói và phong thái thể hiện.




Tự Long tạo hình "giả gái" rât điệu đà.

Tự Long, Xuân Bắc diện váy óng ánh kim sa bên chàng cao bồi Xuân Bắc.

Ảnh: FBNV

Tin nổi bật