Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Giá nhà nghỉ dịp World Cup 2014 tăng mạnh

(DS&PL) -

Chỉ còn một tuần lễ nữa là World Cup 2014 sẽ diễn ra thôi thúc cảm giác chờ đợi, hào hứng luôn cháy rực và những “nhà nghỉ tình yêu” cũng “nóng” không kém.\r\n\r\n

Chỉ còn một tuần lễ nữa là World Cup 2014 sẽ diễn ra thôi thúc cảm giác chờ đợi, hào hứng luôn cháy rực và những “nhà nghỉ tình yêu” cũng “nóng” không kém.
Các fan hâm mộ bóng đá gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm nơi trú chân trong mùa World Cup sắp diễn ra ở đất nước Brazil xinh đẹp. Rio de Janeiro và các thành phố khác đang phải đối mặt với vấn đề khủng hoảng cung cấp nơi ở cho du khách, các khách sạn đã nâng giá và gần như các cơ quan phục vụ du lịch ở Rio đã “chật cứng” danh sách đăng ký. Vì vậy, họ đã chọn “nhà nghỉ tình yêu”- thiên đường của các cặp tình nhân Brazil. Họ sẽ bỏ tiền ít hơn so với các khách sạn truyền thống và được cung cấp nhiều tiện nghi đặc biệt là có hồ bơi riêng và “ghế khiêu dâm”.
 Nhu cầu nhà nghỉ tại Brazil trong dịp World Cup tăng mạnh.
Michael Fine, một nhà tư vấn du lịch ở Sao Paulo cho hay, những nhà nghỉ như vậy mọc nên như nấm ở Brazil nhằm phục vụ cho những đôi nam nữ muốn có một đêm “riêng tư” trước khi kết hôn. Đây không phải là nhà thổ, có nhiều hình thức thuê phòng ở các nhà nghỉ này với từng gói dịch vụ khác nhau, có thể là 30 phút cùng các dịch vụ tắm nước nóng, phòng tắm hơi.
Felipe Martinez, người điều hành khoảng 60 phòng của nhà nghỉ Lush ở Sao Paulo cho hay, khách nước ngoài đến đặt phòng tăng mạnh. Ông hy vọng kinh doanh trong mùa World Cup có thể tăng gấp 3 lần, thúc đẩy doanh số bán hàng tăng 20\%. Giá phòng cho một đêm khoảng từ 105 USD – 620 USD. Trong khi đó,  giá phòng của một khách sạn truyền thống là 219 USD – 87 USD, theo Katie Merrill, một nhà tư vấn du lịch ở Rio de Janeiro. Vì vậy, “nhà nghỉ tình yêu” là một món hời.
Vì vậy, trong dịp World Cup 2014, hàng nghìn “khách sạn tình yêu” đã được nâng cấp để phục vụ nhu cầu ăn nghỉ của du khách. Shalimar là 1 trong 60 “khách sạn tình yêu” ở quận biển Leblon đã nỗ lực nâng cấp và có 30/62 phòng đạt “khách sạn thường”, tức là có thêm thảm sàn, gương, giường đôi, bình nóng lạnh... Thậm chí, riêng ở Rio de Janeiro, số tiền dùng để nâng cấp 3.500 phòng “tình yêu” đã tốn của chính phủ 100 triệu euro.
Không chỉ riêng khách du lịch, các cầu thủ trong mùa giải này cũng không “quên nhiệm vụ” khi tham gia giải đấu. Branco, huyền thoại Brazil từng nói: “Có hại gì đâu? Vợ tôi mang thai đứa con trai Stefano của chúng tôi trong thời gian tôi dự World Cup 1994. Khi ấy tôi có một ngày nghỉ và dành trọn cho vợ mình ở San Francisco. Năm 1994 chúng tôi vô địch World Cup sau 24 năm, vì thế có thể nói sex đã giúp chúng tôi vô địch năm ấy. Sex là tốt, miễn là đừng làm việc ấy với vợ của... đồng đội, cũng đừng quá sức khi vui vẻ đến 4 giờ sáng hoặc ngủ luôn ở nhà thổ”. Vì vậy, HLV của các đội tuyển Brazil đều không cấm sex, bởi có cấm... cũng không được. HLV Luiz Filipe Scolari khẳng định sex “thả cửa”, nhưng không được mạo hiểm với những... tư thế lạ có thể chấn thương trong thời gian dự giải mà thôi.
Theo sống mới

Tin nổi bật