Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Gã thanh niên lừa bán cả bạn gái cũ và vợ của bạn thân vào nhà chứa ở Trung Quốc

(DS&PL) -

Trong thời gian ngắn, Sang cấu kết với Xen lừa bán 11 cô gái đưa sang Trung Quốc, ép vào nhà chứa. Sang không từ các thủ đoạn nào, thậm chí là lừa bán cả bạn gái cũ, vợ c

Trong thời gian ngắn, Sang cấu kết với Xen lừa bán 11 cô gái đưa sang Trung Quốc, ép vào nhà chứa. Sang không từ các thủ đoạn nào, thậm chí là lừa bán cả bạn gái cũ, vợ của bạn thân.

Ngày 6/4, Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết cơ quan điều tra đang hoàn tất kết luận chuyển sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố Phạm Thanh Sang (32 tuổi, ngụ huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp) và Trần Thị Xen (33 tuổi, ngụ huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai) về tội Mua bán người.

Theo cơ quan điều tra, năm 2015, Sang đã cấu kết với Xen lừa bán 11 cô gái ở các tỉnh, thành đồng bằng sông Cửu Long để đưa sang Trung Quốc, ép vào nhà chứa bán dâm. Sang không từ các thủ đoạn nào, thậm chí là lừa bán cả bạn gái cũ, vợ của bạn thân.

Sang bị cảnh sát bắt giữ vào tháng 3/2017 - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Trong đó, có 2 nạn nhân, Xen chê xấu và bị khuyết tật nên mới cho về Việt Nam.

Những cô gái còn lại được Xen cho chủ chứa thuê với giá từ 20 triệu đến 40 triệu đồng/tháng. Nhiều nạn nhân được gia đình gởi tiền chuộc hoặc trốn về Việt Nam đã đến cơ quan điều tra tố giác.

Tại cơ quan điều tra, Sang khai nhận đã thỏa thuận với Xen việc tìm các cô gái trẻ ở vùng quê miền Tây để lừa bán qua Trung Quốc. Mỗi trường hợp, Xen trả cho Sang 5 triệu đồng. Toàn bộ chi phí đi lại, Xen sẽ chịu hết. Sang đồng ý và tiếp cận nhiều người, nói là cần tuyển nữ nhân viên làm nhà hàng, karaoke ở Hà Nội với mức thu nhập từ 30 đến 40 triệu đồng/tháng. Vì tin tưởng, nhiều nạn nhân đã mắc lừa bọn chúng.

Trung tá Hà Trung Hiếu, Phó trưởng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết: “Qua điều tra chứng minh Xen có vai trò chủ mưu, cầm đầu trong việc tổ chức lừa gạt các phụ nữ đưa qua Trung Quốc khai thác, bóc lột tình dục và thu lợi bất chính”.

Sang được Xen trả tiền công 37 triệu đồng khi lừa bán 9 phụ nữ.

Cự Giải (T/h)

Tin nổi bật