Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Em gái Trịnh Văn Quyết: "Anh Quyết là niềm tự hào của cả dòng họ, mong anh có cơ hội làm lại từ đầu"

  • Khánh Ngân
(DS&PL) -

Bị cáo Trịnh Thị Minh Huế (cựu cán bộ Ban kế toán Tập đoàn FLC) cho biết, anh ruột Trịnh Văn Quyết là người bị cáo rất kính trọng, là niềm tự hào của cả dòng họ.

Ngày 29/7, HĐXX vụ án Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Thao túng thị trường chứng khoán xảy ra tại Công ty cổ phần Tập đoàn FLC cho các bị cáo nói lời sau cùng, trước khi tòa nghị án.

Nói lời sau cùng tại tòa, bị cáo Trịnh Thị Minh Huế (cựu cán bộ Ban kế toán Tập đoàn FLC) nghẹn ngào cho biết, anh ruột Trịnh Văn Quyết là người bị cáo Huế rất kính trọng, là niềm tự hào của cả dòng họ.

"Bị cáo cũng không biết nói gì hơn, xin HĐXX khoan hồng, giảm nhẹ hình phạt cho anh Quyết để anh có cơ hội làm lại cuộc đời. Bị cáo rất ân hận về việc làm của mình, việc làm của bị cáo đã ảnh hưởng đến nhiều người. Những người đã tin tưởng vì lời nhờ của bị cáo mà không xem xét, khi ký hồ sơ để dẫn đến hậu quả", bị cáo Huế nói.

em-gai-trinh-van-quyet-anh-quyet-la-niem-tu-hao-cua-ca-dong-ho.png

Cuối cùng, bị cáo Huế gửi lời xin lỗi tới các anh, các em, các cháu, các anh chị em đồng nghiệp và mong HĐXX giảm hình phạt cho tất cả các bị cáo trong vụ án.

Người thứ 3 đứng lên bục là bị cáo Trịnh Thị Thúy Nga (cựu Phó tổng giám đốc Công ty Chứng khoán BOS, em gái bị cáo Trịnh Văn Quyết). Trong khoảng 10 phút, Nga khóc nói không thành lời. Bị cáo Nga cho biết, những ngày bị tạm giam là những ngày không bao giờ quên, đó là nỗi đau theo cả đời mình. Sau đó, bị cáo Nga nghẹn ngào gửi lời xin lỗi các bị cáo khác trong vụ án và mong muốn HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt vì hoàn cảnh đang phải chăm bố mẹ già, nuôi 3 con nhỏ.

“Ở đây cũng có anh, em, bạn bè, đồng nghiệp và cả chồng của bị cáo. Bên ngoài 3 con nhỏ của bị cáo bơ vơ, cha chồng bị cáo vì không chịu được cảnh chồng, em chồng bị cáo cũng vướng tù tội đã qua đời cách đây 3 tháng. Cha chết mà con không được nhìn mặt lần cuối… chỉ mong sau phiên tòa này bị cáo được về làm tròn chữ hiếu”, Trịnh Thị Thúy Nga khóc nức nở tại tòa.

Bị cáo Trịnh Văn Quyết tại tòa.

Tiếp đến là bị cáo Hương Trần Kiều Dung (cựu Phó chủ tịch thường trực HĐQT tập đoàn FLC) khi nói lời sau cùng cảm thấy đau xót và ân hận. Bị cáo Dung cho rằng cá nhân mình không có mục đích chiếm đoạt tiền làm ảnh hưởng đến nhà đầu tư. Bị cáo vi phạm do bản thân không am hiểu pháp luật.

Theo bị cáo Dung, thời gian bà gắn với FLC đã rất lâu, tại đây, bà được phát huy năng lực, sở trường hoạt động trong lĩnh vực bất động sản; được đóng góp cho FLC cùng phát triển đem lại lợi ích cho xã hội và dân cư xung quanh dự án.

“Bị cáo cũng tự hào đến nay, Tập đoàn FLC vẫn hoạt động với hơn 10.000 nhân sự, vẫn tiếp tục xây dựng các công trình dang dở…”, Hương Trần Kiều Dung nói và cho rằng, cá nhân khi làm việc chỉ có mong muốn hàng chục nghìn lao động tin tưởng đi theo sẽ có cuộc sống ổn định. Cuối phần trình bày, bị cáo Dung cũng khóc nghẹn xin HĐXX giảm án cho mình và đồng phạm.

Tin nổi bật