Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 33 Preview: Hàn Đình suy sụp, Kỷ Tinh đang ở đâu?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 33, Hàn Đình (Hứa Khải) vô cùng đau khổ sau khi Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) rời khỏi, làm cách nào cũng không tìm thấy cô.

Quá thất vọng về những chuyện đã xảy ra, Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) không thể tiếp tục đoạn tình cảm này với Hàn Đình (Hứa Khải) được nữa. Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 33, sau khi dọn ra khỏi nhà của Hàn Đình, cô quyết định rời khỏi công ty khởi nghiệp Tinh Thần và sang Munich (Đức).

“Cảm ơn vì quãng thời gian ở bên nhau. Cảm ơn vì chúng ta đã gặp gỡ. Thế giới rộng lớn, không hẹn gặp lại”, bức thư Kỷ Tinh để lại cho Hàn Đình viết như vậy. Nhìn từng dòng chữ trên tờ giấy, Hàn Đình vô cùng buồn bã, có lẽ anh đang tự hỏi liệu việc mình làm là đúng hay sai.

Kỷ Tinh đến một thành phố mới, Hàn Đình bần thần ngồi nhìn bức thư cô để lại.

Trước đó, khi biết chuyện của Kỷ Tinh và Hàn Đình, chị gái anh không khỏi cảm thán về cậu em này. “Vì để thắng, ngay cả người con gái cậu thích mà cậu cũng có thể lợi dụng, liên lụy”, Hàn Uyển bảo với Hàn Đình.

Ông nội của Hàn Đình sau khi hay tin cũng nghĩ với mâu thuẫn như vậy, nếu không giải quyết ổn thỏa thì anh và Kỷ Tinh sớm muộn cũng sẽ “đường ai nấy đi”. Quả nhiên ông đã nói đúng, Kỷ Tinh thực sự rời bỏ Hàn Đình rồi.

Hàn Đình thực sự rất yêu Kỷ Tinh, không muốn buông tay cô. Tuy nhiên, anh có gửi bao nhiêu tin nhắn, gọi bao nhiêu cuộc điện thoại, cô đều không trả lời. Không còn cách nào khác, anh đến tận công ty để gặp Lật Lệ - bạn thân của Kỷ Tinh để hỏi thăm.

Đắn đo trong giây lát, Lật Lệ đáp: “Tinh Tinh không cho tôi nói cho anh biết, chứng tỏ cậu ấy không muốn anh đi tìm cậu ấy, càng không muốn nhìn thấy anh vào lúc này”.

Ngay cả Lật Lệ - người từng hết sức “đẩy thuyền” cho mối quan hệ của Kỷ Tinh và Hàn Đình cũng không chịu tiết lộ, vậy anh tìm người trong lòng thế nào đây?

Hàn Đình gặp Lật Lệ, muốn biết tin tức về Kỷ Tinh nhưng cô không chịu nói.

Giữa lúc Kỷ Tinh ngồi trầm ngâm một mình trong một quán nhỏ ở Đức, Hàn Đình cũng đang bần thần ngồi nhìn dòng sông. Quá buồn, anh sau đó lao vào uống rượu bởi anh từng nghe Kỷ Tinh nói rằng làm như vậy có thể quên đi hết thảy.

“Sao anh tự dưng lại uống rượu hả? Chán sống rồi à”, bạn thân của Hàn Đình vội vàng chạy đến giật cốc rượu khỏi tay anh và quát.

Ở lần đến Munich trước đó, Kỷ Tinh đã tặng cho anh một cốc rượu mini cực đáng yêu. Cô bảo vì Hàn Đình không uống rượu nên khi nào cô uống, anh hãy dùng cái cốc này để cụng ly với cô.

Không tìm được Kỷ Tinh, Hàn Đình vô cùng buồn bã, thậm chí lao vào uống rượu để quên đi.

Không tìm được Kỷ Tinh, Hàn Đình một mình đi ngắm biển, rồi lại một mình ngồi trên tầng thượng. Anh lặng lẽ nhìn pháo bông trong tay, thầm nghĩ: “Em từng nói chỉ cần ước dưới pháo hoa thì mọi nguyện vọng đều sẽ thành hiện thực. Vậy nếu lúc này anh ước thì có phải em sẽ trở về bên anh hay không?”.

Hàn Đình cứ ngồi trên tầng thượng như vậy suốt cả đêm dài, pháo bông không biết đã tàn từ bao giờ. Anh đã nghĩ điều gì trong thời gian đó, liệu có phải muốn bỏ hết tất cả để đi tìm Kỷ Tinh, theo đuổi cô một lần nữa hay không? Đáp án sẽ được bật mí trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 33.

Hàn Đình lặng lẽ ngồi trên tầng thượng suốt một đêm, không rõ anh đang nghĩ gì.

Tin nổi bật