Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 9-10 Preview: Ai dạy Đông Quân nội công?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 9-10, Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo) tiếp tục luyện tập để chuẩn bị cho kỳ thi vào Tắc Hạ học đường.

Nợ ân tình của Nho tiên Cơ Trần, đường chủ Bách Hiểu Đường Cơ Nhược Phong quyết định giúp đỡ Bách Lý Đông Quân (Bạch Đông Quân - Hầu Minh Hạo) dần dần kiểm soát nội lực cực lớn đã bị phong ấn lại trong cơ thể anh.

Trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 9, đúng theo ước hẹn, Cơ Nhược Phong đến tìm Bách Lý Đông Quân khi anh đang ở nhà cũ của Diệp gia.

Bách Lý Đông Quân đến lúc này vẫn nghĩ Diệp Vân (Diệp Đỉnh Chi - Hà Dữ) - người bạn thuở nhỏ của anh không còn, mà không biết anh đã chạm mặt người này tại đại hội Kiếm Lâm.

Đường chủ Cơ Nhược Phong dạy chiêu thức cho Bách Lý Đông Quân.

Bách Lý Đông Quân bắt đầu luyện tập nội công để có thể chế ngự nội lực.

Thực hiện một loạt động tác, Cơ Nhược Phong nói với Bách Lý Đông Quân: “Đây chính là nội công mà ngươi cần phải học ngay, tên là Lạc Hoa Lưu Thủy”.

Chỉ còn vài ngày là đến kỳ thi vào Tắc Hạ học đường, thời gian luyện tập thực sự không còn nhiều nhưng Cơ Nhược Phong vẫn rất tin tưởng ở Bách Lý Đông Quân. “Nếu là người thì chắc chắn sẽ không có vấn đề gì”, anh nói.

Ở một bên khác, Diệp Vân cũng đang luyện tập rất chăm chỉ, với mục tiêu “cầm kiếm xông pha giang hồ, đứng trên đỉnh Thiên Khải”. Để thực hiện mục tiêu nàu, có lẽ việc đầu tiên anh cần làm là trở thành đệ tử của đệ nhất thiên hạ Lý tiên sinh.

Bách Lý Đông Quân trổ tài ủ rượu, ước mơ trở thành tửu tiên.

Cũng trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 9, Bách Lý Đông Quân thể hiện khả năng ủ rượu mà sư phụ - Nho tiên Cơ Trần đã dạy. “Ta chẳng có kỹ năng đặc biệt nào cả, chỉ có kỹ năng ủ rượu này là từ nhỏ đã luyện tập”, anh tự tin nói.

Liễu Nguyệt công tử - một trong các đệ tử của Lý tiên sinh làm giám khảo. Anh khẳng định: “Ta không kiểm tra văn, cũng không kiểm tra võ. Người nào khiến ta cảm thấy ấn tượng ở vòng sơ khảo này thì ta sẽ để người đó thông qua”.

Bách Lý Đông Quân gặp lại "thần tiên tỷ tỷ" nhưng không nhận ra cô.

Giữa lúc Bách Lý Đông Quân đang hừng hực khí thế thi đấu tại thành Thiên Khải, một vị hoàng tử Bắc Lý có vẻ bắt đầu chía mũi nhọn về phía Trấn Tây Hầu phủ. Người này cho rằng, Trấn Tây Hầu phủ chính là trở ngại lớn nhất trên con đường lên ngai vàng của anh ta.

Liệu vị hoàng tử đó có nhân cơ hội hãm hại Bách Lý Đông Quân hay không? Phía Thiên Ngoại Thiên cũng đã cử người tới thành Thiên Khải theo dõi Bách Lý Đông Quân, muốn bắt người có võ mạch trời sinh như anh về để hiện thực hóa giấc mơ phục quốc. Sắp tới, Bách Lý Đông Quân sẽ phải đối mặt với những nguy hiểm gì?

Vị hoàng tử này cho rằng Trấn Tây Hầu phủ là trở ngại lớn nhất trên con đường lên ngai vàng của anh ta.

Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 10, Nguyệt Dao - công chúa của nước Bắc Khuyết trước đây giả nam tham dự cuộc thi. Mục đích chính cô đến thành Thiên Khải chính là vì Bách Lý Đông Quân bởi chỉ có anh mới có thể giúp Bắc Quyết phục quốc.

Bách Lý Đông Quân tham gia vào trò chơi cá cược của Nguyệt Dạo mà không hề nhận ra cô chính là “thần tiên tỷ tỷ” anh từng gặp ở chỗ Nho tiên. Từ lâu Bách Lý Đông Quân vẫn tâm niệm muốn nổi danh thiên hạ để rước cô về làm vợ.

Khi kỳ thi của Tắc Hạ học đường cận kề, Bách Lý Đông Quân càng tích cực luyện tập dưới sự chỉ bảo của Cơ Nhược Phong. Cơ Nhược Phong cho rằng anh quá xem nhẹ thành Thiên Khải, cũng như kỳ thi này.

Nghe vậy, Bách Lý Đông Quân đáp: “Ta từ trước đến nay không hề xem nhẹ thứ gì cả. Chỉ là ta cảm thấy khi ta cầm một thanh kiếm thì sẽ có thể trở thành người đi được đến cuối cùng”.

Bách Lý Đông Quân luyện tập dưới sự dạy dỗ của Đường chủ Cơ Nhược Phong.

Ở diễn biến khác, Diệp Vân dường như đang có giao dịch với một vị hoàng tử của Bắc Ly. “Thứ ta cần, điện hạ nhất định có”, Diệp Vân đã nói với người này như vậy. Liệu đó có phải là vị hoàng tử đang nhắm vào Trấn Tây Hầu phủ của Bách Lý Đông Quân hay không?

Có thể Diệp Vân không phát giác nhưng anh đã lọt vào tầm ngắm của cửu hoàng tử Tiêu Nhược Phong và Chước Mặc công tử. Cùng lúc này, Nguyệt Dao phát hiện Tôn sứ Vô Trạch ở Thiên Ngoại Thiên phái người lén đi theo mình.

Tôn sứ Vô Trạch nhận thấy Nguyệt Dao đã có sự dao động về việc phục quốc. Hơn nữa, ông nghĩ một mình cô không thể đưa được Bách Lý Đông Quân về Thiên Ngoại Thiên. Vì thế, ông cử người lén đi theo để đến lúc thích hợp sẽ “thêm dầu vào lửa”.

Bách Lý Đông Quân tự tin bản thân sẽ là người có thể đi đến cuối cùng.

Tin nổi bật