Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đưa con đi học, bố bàng hoàng phát hiện con gái 12 tuổi rơi từ tầng cao chung cư tử vong

  • Thục Hiền
(DS&PL) -

Đưa con gái 12 tuổi đi học nhưng khi xuống đến sân không thấy con, người bố đau đớn phát hiện con đã tử vong ở khu vực cầu thang bộ giữa 2 tòa nhà.

Theo báo Phụ Nữ Việt Nam, đại diện UBND xã Tân Triều (huyện Thanh Trì, Hà Nội) cho biết, cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân nữ sinh lớp 7 thiệt mạng do rơi từ tầng cao chung cư Eco Green.

Cụ thể, vào sáng sớm cùng ngày, nữ sinh lớp 7 cùng bố ra khỏi nhà để đến trường. Chờ khá lâu mà không thấy con, người bố bắt đầu đi tìm thì nghe thấy tiếng hô hoán của người dân. Sau đó, phát hiện thi thể con gái nằm ở mái tầng 7, chỗ thông giữa 2 tòa nhà CT1 và CT3.

Hiện trường vụ nữ sinh rơi từ tầng cao tại Thanh Trì. Ảnh: Đài phát thanh & truyền hình Hà Nội

“Thời điểm trên, bố đưa con từ chung cư đi học (cháu bé sinh năm 2011, học sinh lớp 7) nhưng xuống đến sân không thấy con đâu. Ngay sau đó, người bố quay lại tìm thì phát hiện con gái đã tử vong ở khu vực tầng 7. Vị trí cháu bé rơi ở tầng 34.

Nơi cháu bé rơi xuống tử vong là cầu thang bộ có lối đi thông với nhau giữa 2 tòa nhà, tại chung cư Eco Green 286 Nguyễn Xiển - Hà Nội”, báo VietNamNet dẫn lời vị lãnh đạo UBND xã Tân Triều.

Trong thời gian qua, nhiều vụ việc học sinh tử vong thương tâm do nhiều nguyên nhân khác nhau. Trước đó, báo Lao Động thông tin, khoảng 11h ngày 25/10, nhiều người hốt hoảng khi chứng kiến một nữ sinh nhảy từ tầng 23 của tòa chung cư VCI Moutain View (phường Định Trung, TP.Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) xuống đất.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại, tổ chức sơ cứu và đưa nạn nhân đi bệnh viện.

Theo bảo vệ chung cư VCI Moutain View, nạn nhân là người nơi khác đến và xin đi nhờ cư dân của tòa nhà lên đến tầng 23. Không hiểu vì lý do gì, nữ sinh này lại có hành động dại dột như vậy.

Cán bộ Công an TP Vĩnh Yên cho biết, nạn nhân được xác định đang học lớp 9 tại một trường THCS trên địa bàn huyện Tam Đảo. Nữ sinh này bị đa chấn thương, hiện đang điều trị ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc.

Thục Hiền (T/h)

Tin nổi bật