Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đón không khí lạnh tăng cường, Hà Nội rét 13 độ C

(DS&PL) -

Dự báo thời tiết ngày 30/12, bộ phận không khí lạnh tăng cường sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh miền Bắc.

Dự báo thời tiết ngày 30/12, bộ phận không khí lạnh tăng cường sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh miền Bắc.

Theo tin tức từ Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, hiện nay ngày 29/12, bộ phận không khí lạnh đã báo đang di chuyển sát đến vùng biên giới phía Bắc nước ta.

Dự báo, đêm nay (29/12), bộ phận không khí lạnh tăng cường này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh miền Bắc nước ta. Ngày mai (30/12) không khí lạnh sẽ được tăng cường mạnh thêm.

Đón không khí lạnh tăng cường, Hà Nội rét 13 độ C. Ảnh minh họa

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, từ đêm nay (29/12) đến hết đêm 30/12 ở Bắc Bộ có mưa, mưa nhỏ; Bắc và Trung Trung Bộ có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to; gió đông bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Nhiệt độ thấp nhất về đêm và sáng trong đợt rét này ở vùng đồng bằng Bắc Bộ giảm xuống còn 11-14 độ, ở các tỉnh vùng núi nhiệt độ giảm còn 8-10 độ, vùng núi cao dưới 6 độ.

Khu vực Hà Nội: Từ đêm nay (29/12) có mưa và mưa nhỏ. Nhiệt độ thấp nhất trong đợt rét này phổ biến 13-15 độ.

Từ trưa và chiều mai (30/12), ở Vịnh Bắc Bộ có gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6, giật cấp 7-8. Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Hoàng Sa) gió đông bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 9. Biển động mạnh. Vùng biển từ Bình Định đến Cà Mau từ chiều tối và đêm mai có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 8; biển động.

Hoàng Yên

Tin nổi bật