Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đội tuyển Việt Nam chốt danh sách 23 cầu thủ gặp Iraq

  • Phương Uyên (T/H)
(DS&PL) -

3 ngày trước chuyến làm khách đến sân của ĐT Iraq, HLV Kim Sang Sik đã công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ sẽ thi đấu trận này.

Theo báo Dân trí, chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Iraq trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng F vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á, HLV Kim Sang Sik không có sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn do đã nhận 2 thẻ vàng.

Văn Toàn vắng mặt trong trận gặp Iraq do nhận đủ 2 thẻ vàng. Ảnh: An ninh thủ đô

Tuy nhiên, hàng phòng ngự đội tuyển có sự trở lại của Bùi Hoàng Việt Anh. Hậu vệ này phải nghỉ thi đấu ở trận gặp đội tuyển Philippines cũng vì lý do thẻ phạt.

Trong sáng 7/6, HLV Kim Sang Sik đưa ra quyết định về danh sách 23 cầu thủ cho chuyến đến làm khách trên sân Iraq. Ngoài Văn Toàn bị treo giò, 3 cầu thủ còn lại sẽ nói lời chia tay với các đồng đội là thủ môn Quan Văn Chuẩn, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn và tiền đạo Trần Ngọc Sơn. 

Cả ba cầu thủ này đều không được đăng ký ở trận gặp Philippines. Họ là những nhân tố trẻ trong đội hình đội tuyển Việt Nam và sẽ còn nhiều cơ hội để phát triển trong thời gian tới.

Đội tuyển Việt Nam chốt danh sách 23 cầu thủ gặp Iraq

Trong sáng 7/6, đội tuyển Việt Nam có buổi tập nhẹ trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Nhóm các cầu thủ ra sân tập chủ yếu là những cầu thủ dự bị hoặc không thi đấu nhiều thời gian trong trận đấu với đội tuyển Philippines.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Kim Sang Sik sẽ lên đường sang Iraq vào rạng sáng ngày mai (8/6). Toàn đội nối chuyến tại Doha (Qatar) và sẽ hạ cánh ở sân bay Basrah (Iraq) vào 10h00 cùng ngày theo giờ địa phương.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq diễn ra vào lúc 21h00 ngày 11/6 giờ địa phương (1h00 ngày 12/6 theo giờ Việt Nam). Theo An ninh thủ đô, trước lượt trận cuối, Iraq (15 điểm/5 trận) chính thức giành ngôi nhất bảng cùng tấm vé đi tiếp sớm một vòng đấu. Philippines (1 điểm/5 trận) sớm bị loại. Việt Nam (6 điểm, hiệu số bàn thắng bại 5-7) và Indonesia (7 điểm, hiệu số bàn thắng bại 6-8) tranh tấm vé còn lại. Để giành quyền đi tiếp, Việt Nam cần hoà Iraq đồng thời Indonesia thua Philippines, hoặc Việt Nam thắng Iraq trong khi Indonesia không thắng Philippines.

Tin nổi bật