Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đội hình dự kiến trận Đức đấu với Pháp 23h (4/7)

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Đức đấu với Pháp, trận tử chiến đầu tiên của tứ kết World Cup 2014. Cả hai sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất là hứa hẹn tạo ra màn thư hùng mãn nhãn.

(ĐSPL) – Đức đấu với Pháp, trận tử chiến đầu tiên của tứ kết World Cup 2014. Cả hai sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất là hứa hẹn tạo ra màn thư hùng mãn nhãn.
Đội hình dự kiến ra sân trận Đức đấu với Pháp
Đức: Neuer, Mustafi, Mertesacker, Boateng, Howedes, Lahm, Ozil, Schweinsteiger, Kroos, Gotze, Muller.
Pháp: Lloris, Debuchy, Varane, Koscielny, Evra, Pogba, Cabaye, Matuidi, Valbuena, Giroud, Benzema.
 Đức đấu với Pháp, cuộc đọ sức trong mơ.
Cuộc đấu giữa Đức và Pháp là trận cầu hấp dẫn nhất tại vòng tứ kết World Cup 2014. Xét về chất lượng đội hình và sự gắn kết trong lối chơi Đức được đánh giá cao hơn nhờ dàn cầu thủ từng thi đấu cùng nhau tại World Cup 2010 và Euro 2012. Tuy nhiên phong độ của các học trò HLV Joachim Low, ngoài trận đấu với Bồ Đào Nha là không thuyết phục. Gần nhất dù chỉ phải đối đầu với Algeria ở vòng 1/8 nhưng đội tuyển Đức đã phải rất vất vả mới giành vé đi tiếp sau chiến thắng 2-1 trong hiệp phụ. Trong khi đó Pháp dù được kỳ vọng lớn cũng chưa cho thấy dáng dấp của một ứng viên vô địch. Vấn đề của đội bóng áo lam là khả năng kết dính trên hàng công và cụ thể hóa những cơ hội tạo ra.
Điểm nóng của trận đấu vẫn sẽ là khu vực giữa sân và ở hành lang hai cánh nơi đôi bên sở hữu những ngôi sao hàng đầu và chẳng lạ gì nhau. Trận đấu hứa hẹn sẽ diễn ra kịch tính và chặt chẽ. Tuy nhiên theo nhiều chuyên gia, kết quả thắng thua có thể được phân định ngay trong 90 phút thi đấu chính thức.
Chìa khóa trận đấu
Khi được trả về vị trí trung phong sở trường thay thế Giroud trong trận gặp Nigeria, Benzema đã phát huy được điểm mạnh của mình. Những tình huống xâm nhập và chọn vị trí của tiền đạo 27 tuổi giúp hàng công tuyển Pháp trở nên nguy hiểm hơn hẳn. HLV Karim Deschamps nhiều khả năng sẽ lập lại điều này ở cuộc đấu với Đức. Benzema cũng đang là ngòi nổ số 1 của đội bóng áo lam với 4 bàn thắng và vẫn là niềm hy vọng lớn nhất trong cuộc so tài với Pháp.
Bên kia chiến tuyến Thomas Muller đang là người được gửi gắm niềm tin nhiều nhất. Trong một giải đấu mà các tiền đạo đích thực không có được phong độ cao, Joachim Low đã phải trông cậy vào những mũi đóng thế. Cầu thủ của Bayern đã làm khá tốt nhiệm vụ được giao. Với 4 bàn thắng đang có, Muller sẽ là cái tên mà hàng thủ của Pháp phải đặc biệt cảnh giác.

Tin nổi bật