Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Dispatch "bóc trần" Park Min Young nói dối công chúng khi từng nhận 4,4 tỷ chu cấp từ bạn trai

  • Phương Linh
(DS&PL) -

Trước đó, Park Min Young khẳng định rằng, bản thân không nhận được hỗ trợ tài chính từ bạn trai cũ.

Trước đây, tháng 9/2022, Park Min Young bị Dispatch "khui" mối quan hệ hẹn hò với đại gia tiền ảo Kang Jong Hyun. Tuy nhiên Kang Jong Hyun bị bóc quá khứ ra tù vào tội vì lừa đảo khiến Park Min Young vội vàng chia tay chỉ 1 ngày sau đó. Chị gái của nữ diễn viên cũng từ chức giám đốc công ty Inbiogen - thuộc quyền sở hữu của doanh nhân họ Kang.

Ở thời điểm đó, Dispatch cáo buộc Kang Jong Hyun chu cấp tiền cho bạn gái, thường xuyên tặng Park Min Young quà đắt tiền, trong đó có cả chiếc siêu xe Lamborghini Urus màu vàng mà nữ diễn viên hay sử dụng. Đáng nói, nữ diễn viên lại lên tiếng phủ nhận cáo buộc này, và dù vậy, tên tuổi của cô vẫn lao dốc sau bê bối, chỉ khởi sắc lại gần đây nhờ bộ phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi. Nhưng đến ngày 15/1, Dispatch bất ngờ tung bằng chứng Park Min Young nói dối, bởi cô thực sự đã nhận 250 triệu won (4,4 tỷ đồng) tiền chu cấp từ bạn trai cũ.

Park Min Young và bạn trai cũ.

Cụ thể theo thông tin công bố, số tiền 250 triệu won từ các công ty con của Kang Jong Hyun đã được chuyển vào tài khoản cá nhân của Park Min Young dưới danh nghĩa chi phí sinh hoạt. Quá trình "giải ngân" đi theo 3 bước, được hô biến từ vốn công ty mang tên IT thành thanh toán khoản vay cho CEO, rồi sau đó số tiền được gửi vào tài khoản ngân hàng của Park Min Young. Nói cách khác, Kang Jong Hyun đã rút tiền từ các công ty con dưới dạng cho vay rồi gửi cho bạn gái, trái ngược với tuyên bố phủ nhận được "bao nuôi" từ phía Park Min Young.

Dispatch tung bằng chứng Park Min Young nhận 250 triệu won (4,4 tỷ đồng) từ bạn trai cũ.

Trước đó, Park Min Young bị cơ quan công tố điều tra vì những nghi ngờ về giao dịch mượn tên được phát hiện trong quá trình tham gia trái phiếu chuyển đổi từ các chi nhánh của Kang Jong Hyun.

Công ty quản lý của nữ diễn viên giải thích rằng "chỉ là tài liệu tham khảo" nhưng nghi vấn thu lợi bất chính vẫn chưa được giải quyết.

Đến tháng 12/2023, Kang Jong Hyun được tại ngoại. Cả hai tiếp tục né tránh và trì hoãn đưa ra câu hỏi về số tiền 250 triệu won được gửi vào tài khoản Park Min Young.

 Park Min Young.

Liên quan đến nữ diễn viên, cô vừa trở lại với vai chính trong phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi. Thời điểm phim lên sóng, Park Min Young lên tiếng xin lỗi vì những ồn ào của mình và hứa sẽ làm việc chăm chỉ hơn trong tương lai.

Park Min Young được khán giả yêu thích qua nhiều phim truyền hình như Gia đình là số 1, Thợ săn thành phố, Thư ký Kim sao thế, Trời đẹp em sẽ đến. Cô từng bị đồn hẹn hò bạn diễn Park Seo Joon nhưng không xác nhận. Cô còn chụp hình tạp chí, đóng quảng cáo.

Phương Linh (T/h)

Tin nổi bật