Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Điều tra vụ tài xế xe công nghệ ở TP.HCM bị 2 người đánh tới tấp

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Cơ quan chức năng đang xác minh, làm rõ vụ tài xế xe công nghệ bị đánh tới tấp xảy ra ở quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Theo Sài Gòn giải phóng, mạng xã hội lan truyền đoạn clip camera hành trình ghi lại cảnh một tài xế xe công nghệ bị 2 người đánh tới tấp. Đoạn clip đăng tải nhận được khá nhiều bình luận thể hiện bất bình trước hành động của 2 người đánh tài xế.

Qua xác minh, sự việc diễn ra vào tối 20/6 ở quận Bình Thạnh (TP.HCM). Tài xế bị đánh trong clip là anh H.V.L. (sinh năm 1994, ngụ tỉnh Bình Dương, là tài xế xe ô tô công nghệ).

Tài xế xe công nghệ bị hai người đàn ông hành hung. Ảnh: Tiền Phong

Cụ thể, khoảng 21h20 ngày 20/6, anh L. nhận được cuốc xe đi từ đường Điện Biên Phủ (quận Bình Thạnh) đến đường Lê Đức Thọ (quận Gò Vấp). Khi đến nơi, anh L. chờ khoảng 3 phút thì có người phụ nữ trong quán nhậu đi ra ngồi ghế cạnh tài xế.

Tiếp đó, anh bấm vào ứng dụng của hãng là đã đến và chờ thêm khách theo yêu cầu của người phụ nữ do những người còn lại đang đi vệ sinh. Khoảng 8 phút sau, người đàn ông và nam thanh niên mở cửa xe ngồi ở hàng ghế sau.

Thời điểm này, anh L. thấy 2 vị khách có dấu hiệu say xỉn và chờ quá 5 phút nên không đồng ý chở.

Sau đó, 2 bên xảy ra tranh luận và người đàn ông cùng với nam thanh niên dùng tay đánh tới tấp vào vùng đầu của anh L.. Bị tấn công, anh L. dùng tay ôm đầu và nói xin lỗi. Lợi dụng lúc nhóm người trên không để ý, anh L. đã đóng cửa xe và rời đi. Diễn biến vụ việc được camera hành trình ghi lại.

Anh L. cho biết, quy định của công ty là tài xế có quyền nhận hoặc không nhận cuốc xe nếu thời gian chờ khách quá 5 phút, thông tin trên báo Tiền Phong.

Liên quan vụ việc, báo Tuổi Trẻ đưa tin, hiện lực lượng chức năng quận Bình Thạnh đã nhận được thông tin trên và đang trong quá trình xác minh, mời những người liên quan lên làm việc để làm rõ nguyên nhân, có hướng xử lý.

Tin nổi bật