Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hành động cướp tài sản tài xế xe ôm đầy táo tợn của 2 nam thanh niên

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận do thiếu tiền tiêu xài nên đã bàn bạc, thực hiện việc cướp tài sản của anh N.V.Đ..

Báo Anh Ninh Thủ Đô đưa tin, khoảng 4h30 ngày 21/6, anh N.V.Đ (SN 1993, quê quán Hà Nam) điều khiển xe mô tô mang biển kiểm soát 90B3 – 372…chở 2 nam thanh niên đi từ Hà Nội về thị xã Mỹ Hào.

Khi đến địa phận thôn Phúc Bố (xã Ngọc Lâm), lợi dụng thời điểm đường vắng người qua lại, 2 thanh niên này đã dùng dao (loại dao gọt hoa quả) mang sẵn, tấn công anh Đ., mục đích chiếm đoạt tài sản.

Dù bị đau nhưng anh N.V.Đ vẫn cố gắng chống trả, hô hoán người dân đến hỗ trợ. Ý định cướp tài sản không thành, 2 đối tượng bỏ chạy nhưng đã bị lực lượng công an cùng người dân quây chặn, giữ được một đối tượng là Lê Huỳnh Đ. (SN 2008, trú tại thôn Hạ Bì, xã Cổ Bi, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương) và thu được con dao gây án.

Anh N.V.Đ được người dân đưa đi cấp cứu với vết thương ở cổ dài khoảng 13 cm. May mắn do được cấp cứu kịp thời nên anh N.V.Đ không nguy hiểm đến tính mạng.

Hiện trường vụ án. Ảnh: An Ninh Thủ Đô

Theo báo Sức Khỏe & Đời Sống, nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với Công an thị xã Mỹ Hào, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hưng Yên và Viện kiểm sát nhân dân thị xã Mỹ Hào tiến hành khám nghiệm hiện trường, tập hợp tài liệu, vật chứng có liên quan; đồng thời khẩn trương xác minh, truy bắt đối tượng còn lại.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến khoảng 9h cùng ngày, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đã bắt giữ được Đỗ Việt A. (SN 2007, cùng trú tại thôn Hạ Bì, xã Cổ Bì, huyện Bình Giang). Đây là đối tượng cùng với Lê Huỳnh Đ. thực hiện vụ cướp tài sản của anh N.V.Đ..

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, do thiếu tiền tiêu xài nên đã bàn bạc, thực hiện việc cướp tài sản của anh N.V.Đ.. Trong đó, Lê Huỳnh Đ. là đối tượng trực tiếp dùng dao tấn công anh N.V.Đ. khiến nạn nhân bị thương.

Sau khi tập hợp hồ sơ, tài liệu, vật chứng có liên quan, xác định tính chất nghiêm trọng của vụ án cùng hành vi manh động của các đối tượng, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đã ra quyết định bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Lê Huỳnh Đ. và Đỗ Việt A.về hành vi "Giết người, Cướp tài sản".

Hiện vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin nổi bật