Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Điều tra vụ nhóm thanh niên lạ mặt xông vào nhà trọ hành hung người thuê trọ

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Khoảng 5 thanh niên lạ mặt xông vào nhà trọ tại phường Bình Chiểu, TP.Thủ Đức (TP.HCM) rồi hành hung người thuê trọ.

Theo báo Thanh Niên, ngày 16/7, Công an phường Bình Chiểu, TP.Thủ Đức, TP.HCM đang điều tra vụ 2 người bị hành hung tại một dãy trọ trong hẻm trên đường Bình Chiểu.

Anh N.L nằm viện điều trị sau khi bị nhóm 5 người xông vào phòng trọ hành hung. Ảnh: Báo Thanh Niên

Hai nạn nhân bị hành hung là anh N.L và anh T.C (cùng 25 tuổi). Trong đó, anh T.C là người thuê, sống tại dãy trọ còn anh N.L là bạn của anh T.C, đến chơi.

Thông tin ban đầu, chiều 15/7, anh N.L và anh T.C tổ chức ăn uống, ca hát trong phòng trọ thuộc dãy trọ nằm trong hẻm trên đường Bình Chiểu (P.Bình Chiểu). Khoảng 22h cùng ngày, nam quản lý dãy trọ đến yêu cầu nhóm người thuê trọ ngưng hát và nhóm anh T.C đồng ý.

Khoảng 5 phút sau, nam quản lý gọi thêm 5 thanh niên lạ mặt, bất ngờ xông vào phòng trọ hành hung anh N.L và anh T.C. Hai nạn nhân dùng gậy chống trả rồi gục xuống, nhóm gây án sau đó bỏ đi.

Phát hiện vụ việc, người dân hỗ trợ đưa 2 nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng chảy nhiều máu, bị vết thương hở vùng đầu, miệng và một số vết thương ở các vị trí khác nhau trên cơ thể.

Đến sáng 16/7, Công an phường Bình Chiểu đã mời những người liên quan lên làm việc và đang tiếp tục xử lý, báo Pháp luật TP.HCM thông tin.

Tin nổi bật