Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Điều tra vụ nam thanh niên đâm đồng nghiệp trọng thương ở TP.HCM

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Sau tiếng cự cãi lớn, thì mọi người thấy ông T. vừa la hét cầu cứu, vừa ôm vết thương, còn L. cũng bỏ chạy khỏi hiện trường.

Ngày 24/8, Công an Quận 3, TP.HCM đang điều tra làm rõ vụ nam thanh niên dùng hung khí đâm đồng nghiệp trọng thương trên địa bàn.

Sự việc xảy ra vào khuya ngày 23/8, tại Nhà văn hóa Sinh viên trên đường Điện Biên Phủ, phường 1, quận 3, TP.HCM.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Lao động

Báo Lao động đưa tin, vào thời điểm trên, người dân sống gần Nhà văn hóa Sinh viên nghe tiếng cãi nhau lớn giữa anh L (sinh năm 2005) và ông T (khoảng 60 tuổi).

Sau đó, mọi người thấy ông T. vừa la hét cầu cứu, vừa ôm vết thương bỏ chạy một đoạn thì gục xuống. Còn anh L bỏ chạy khỏi hiện trường và ném hung khí đi.

Người dân nhanh chóng khống chế L. rồi bàn giao cho công an. Ông T có nhiều vết thương trên người gây mất máu được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhận tin báo, Công an quận 3, TP.HCM có mặt phong tỏa, khám nghiệm, ghi lời các nhân chứng để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo người dân, đối tượng tên L mới vào làm bảo vệ tại Nhà Văn hóa Sinh viên được 2 ngày, là đồng nghiệp với ông T., báo Dân Việt đưa tin.

Tin nổi bật