Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ bé trai bị đánh dã man giữa sân chung cư ở Hà Nội: Diễn biến mới

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Về vụ bé trai bị người đàn ông đánh tại chung cư New Horizon, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang điều tra và yêu cầu người đàn ông này ra trình diện.

Theo báo Tiền Phong, ngày 23/8, Công an quận Hoàng Mai cho biết, đơn vị đang phối hợp với Viện kiểm sát và các đơn vị liên quan làm rõ vụ bé trai 12 tuổi bị người đàn ông đánh tại khu vực sân chung cư New Horizon, 87 Lĩnh Nam (Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội).

Quá trình xác minh, đến ngày 23/8, cơ quan điều tra vẫn chưa làm việc được với người đàn ông trên và đang vận động, yêu cầu người này ra trình diện.

Theo cơ quan công an, vụ việc trên gây bức xúc dư luận, do đó, cơ quan điều tra sẽ làm rõ và xử lý nghiêm.

Bé trai bị người đàn ông tát, đá liên tục vào người. Ảnh: Tiền Phong

Trước đó, mạng xã hội lan truyền clip ghi cảnh một người đàn ông hành hung trẻ em tại sân nội khu của chung cư New Horizon 87 Lĩnh Nam, phường Mai Động, quận Hoàng Mai.

Theo nội dung đoạn clip, khoảng 17h ngày 18/8, một người đàn ông mặc áo đen, quần đen lao tới hành hung, đánh đập bé trai khoảng 10-12 tuổi.

Sau khi cháu bé ngã xuống đất, người này tiếp tục đạp vào mặt rồi dùng tay đánh liên tiếp vào đầu cháu bé. Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của người dân xung quanh. Nhiều người sau đó chạy lại để can ngăn người đàn ông này.

Đoạn video sau đó nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc, báo Dân Việt thông tin.

Tin nổi bật