Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Điều tra vụ cựu Bí thư chi bộ khu dân cư ở Hải Dương tử vong dưới mương nước

  • Khánh Ngân
(DS&PL) -

Quá trình điều tra, sơ bộ xác định, ngày 8/8, ông N. về xã Nam Hưng thăm một số người bạn làm thợ mộc tại đây, trên đường về nhà thì xảy ra vụ việc.

Theo đó, vào khoảng 22h05 ngày 8/8, người đi đường bàng hoàng phát hiện một người chết dưới mương nước ở xã Nam Tân, trên người không có giấy tờ tùy thân. Ngay sau đó, Công an huyện Nam Sách đã phối hợp Viện Kiểm sát nhân dân huyện tiến hành các thủ tục theo quy định của pháp luật và thông tin đặc điểm nhận dạng nạn nhân.

Sau khi điều tra, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là ông Vũ Đức N. (SN  1962, ở phường Đồng Lạc, TP. Chí Linh) là người chết dưới mương nước ở xã Nam Tân, huyện Nam Sách).

Trao đổi với PV ĐS&PL, lãnh đạo UBND xã Nam Tân cho biết, ông N. là cựu Bí thư Chi bộ khu dân cư Mạc Ngạn, phường Đồng Lạc. Ông N. vừa nghỉ được 2 tháng thì xảy ra sự việc.

Ông N. khi được phát hiện tử vong dưới mương nước thuộc khu Đồng Cạnh, thôn Quảng Tân, xã Nam Tân. (Ảnh: Phong Tuyết)

Quá trình điều tra, sơ bộ xác định, ngày 8/8, ông N. về xã Nam Hưng thăm một số người bạn làm thợ mộc ở đây, trên đường về nhà thì xảy ra vụ việc. Qua trích xuất camera an ninh ở xã Nam Tân, thời gian xảy ra sự việc khoảng 21h30 ngày 8/8, ông N. ngã xuống mương tử vong. Đoạn đường nơi xảy ra vụ việc là khúc cua góc vuông.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ theo quy định của pháp luật.

Tin nổi bật