Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ trọng án 3 người tử vong ở Cà Mau: Kẻ thủ ác từng có ý định tự sát

  • Hoàng Yên
(DS&PL) -

Nghi ngờ bố mẹ vợ xúc phạm, nên Khoa nảy sinh ý định giết K. rồi tự sát để giải thoát cho nhau.

Chiều 8/8, TAND tỉnh Cà Mau mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án "giết người, cướp tài sản" xảy ra trên địa bàn huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau.

Bị cáo của vụ án là Bùi Vũ Khoa (SN 2000, ngụ thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu). Khoa là hung thủ gây thảm án 3 người tử vong ở Cà Mau. Theo báo Thanh Niên, tại tòa, Khoa cho biết giữa mình và luật sư chỉ định không cùng quan điểm làm việc. Do đó, bị cáo đề nghị hoãn xét xử để thuê luật sư bào chữa khác.

Sau thời gian hội ý, HĐXX nhận định, trong suốt quá trình điều tra, truy tố, Khoa có luật sư chỉ định nhưng tại phiên tòa bị cáo yêu cầu thay đổi luật sư, phải là luật sư do gia đình bị cáo thuê.

"Xét thấy bị cáo bị truy tố, xét xử tội đặc biệt nghiêm trọng và yêu cầu của bị cáo là phù hợp theo quy định pháp luật nên HĐXX chấp nhận hoãn phiên tòa để bị cáo thuê luật sư", HĐXX cho biết.

Bị cáo Bùi Vũ Khoa gây ra vụ thảm án 3 người tử vong ở Cà Mau tại phiên tòa sơ thẩm. Ảnh: Tiền Phong

Báo Tiền Phong dẫn cáo trạng vụ án, Khoa sống như vợ chồng với chị P.L.K. (SN 1985) tại nhà ông P.V.S. và bà T.T.G. (cha mẹ ruột của K.) ở huyện Cái Nước, Cà Mau. Quá trình chung sống, K. mang thai con của Khoa.

Tuy nhiên, do Khoa và K. không có việc làm, nên thường xuyên bị bà G. cằn nhằn. Từ đó, K. đã nảy sinh ý định tự tử. Thấy mình và người tình bị xúc phạm, nên Khoa nảy sinh ý định giết K. rồi tự sát để giải thoát cho nhau.

Khoảng 7h ngày 26/11/2023, Khoa dùng tay bóp cổ K. cho đến chết, rồi tạo hiện trường giả giống như nạn nhân đang nằm ngủ. Tuy nhiên, thay vì tự sát như ý định trước đó, Khoa lại muốn giết vợ chồng ông S. để trả thù.

Đến khoảng 16h cùng ngày, Khoa dùng tay siết cổ bà G. tử vong; rồi dùng búa đánh vào vùng đầu làm ông S. gục trên nền nhà bất tỉnh.

Nghĩ ông S. đã chết nên Khoa mang tang vật gây án vứt xuống ao, rồi lấy tiền của gia đình nạn nhân bỏ vào cốp xe máy.

Tuy nhiên, sau đó ông S. tỉnh lại, thấy vậy, Khoa tiếp tục dùng khúc gỗ, dao… đánh và đâm nạn nhân cho đến khi nạn nhân tử vong. Sau khi gây ra vụ thảm án, Khoa thản nhiên vào phòng tắm, thay đồ rồi điều khiển xe máy rời khỏi hiện trường.

Đến ngày 4/12/2023, con gái của vợ chồng ông S. về thăm nhà thì phát hiện sự việc, nên báo cơ quan công an.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng bắt giữ Khoa.

Tin nổi bật