Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Điều tra vụ án mạng xảy ra do mẫu thuẫn tại quán hát ở Bến Tre

  • Bảo An (T/H)
(DS&PL) -

Khi đến hát tại một quán cà phê, Nguyễn Minh An xảy ra mâu thuẫn với một nhóm khác. Cho rằng bị xúc phạm, An ra ngoài lấy gậy gỗ quay lại hành hung các nạn nhân.

Theo báo Giao thông, chiều 14/5, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Minh An (34 tuổi, ngụ thị trấn Giồng Trôm, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre) để điều tra về hành vi giết người.

An được xác định là nghi phạm hành hung 1 người tử vong và 1 người bị thương nặng.

Bị can Nguyễn Minh An thời điểm bị bắt giữ. Ảnh: Dân trí.

Nguồn tin cho biết trưa cùng ngày, lực lượng CSĐT Công an tỉnh đã đưa đối tượng An đến địa bàn xã Quới Sơn, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre để dựng lại hiện trường vụ án.

Theo kết luận điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, tối 12/5, An cùng bạn đến hát karaoke ở một quán cà phê tại huyện Châu Thành (tỉnh Bến Tre). Trong lúc hát, An và một nhóm người hát ở đây xảy ra xô xát, An cho rằng bị nhóm này có lời lẽ xúc phạm.

Ấm ức, đối tượng đã ra ngoài lấy một cây gậy quay trở lại quán cà phê. Lúc An quay lại quán thấy anh T. (43 tuổi) và chị T. (42 tuổi, cùng ngụ gần quán) đi ra. Cho rằng 2 người này vừa xúc phạm mình, An cầm gậy đánh liên tiếp vào đầu các nạn nhân.

Hậu quả vụ việc, anh T. bị An đánh tử vong, chị T. bị thương phải đi cấp cứu. Những người gần hiện trường cho biết 2 nạn nhân là vợ chồng. Gây án xong An về phòng trọ trốn.

Nhận tin báo vụ việc, lực lượng chức năng đã tiến hành truy xét đối tượng. Khi bị bắt, An đã cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình, báo Dân trí đưa tin.

Hiện vụ án đang được Công an Bến Tre thụ lý và điều tra, làm rõ.

Tin nổi bật