Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Điểm tin đời sống mới nhất ngày 23/12/2016

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Cô gái chia sẻ quá trình "đập đi xây lại" gương mặt từ nam sang nữ; Hàng loạt nam khách đám cưới ngang nhiên sàm sỡ phù dâu khiến dân mạng phẫn nộ...

(ĐSPL) - Cô gái chia sẻ quá trình "đập đi xây lại" gương mặt từ nam sang nữ; Hàng loạt nam khách đám cưới ngang nhiên sàm sỡ phù dâu khiến dân mạng phẫn nộ; Sản phụ sinh 3 khác trứng hiếm gặp vượt cạn thành công; Thiếu nữ tử vong sau khi bị nhốt vào kho vì những hủ tục đáng sợ... là những tin tức đời sống mới nhất 24h qua.

Cô gái chia sẻ quá trình "đập đi xây lại" gương mặt từ nam sang nữ

Không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc đau đớn, xấu xí của mình, Sanjati đã quay lại toàn bộ quá trình phẫu thuật và chia nhỏ đoạn video phẫu thuật chuyển đổi gương mặt từ nam sang nữ của mình trên mạng xã hội.


Xem tin chi tiết tại đây...

Hàng loạt nam khách đám cưới ngang nhiên sàm sỡ phù dâu khiến dân mạng phẫn nộ

Trong đoạn clip, các nam khách trong đám cưới đã xông vào đè ngã cô phù dâu mặc váy xanh để ngang nhiên sờ soạng khắp người cô trong khi những người khác vây quanh xem, cười và dùng điện thoại di động quay chụp.


Xem tin chi tiết tại đây...

Huế: Sản phụ sinh 3 khác trứng hiếm gặp vượt cạn thành công

[poll3]301[/poll3]


Xem tin chi tiết tại đây...

Thiếu nữ tử vong sau khi bị nhốt vào kho vì những hủ tục đáng sợ

Cơ thể cô gái 15 tuổi đã được tìm thấy trong lớp bùn đá vào sáng sớm 18/12 trong một nhà kho ở làng Gajra, huyện Achham. Theo cảnh sát địa phương, cô gái trẻ đã bị ngạt thở sau khi thắp sáng một ngọn lửa để giữ ấm trước khi đi ngủ dẫn đến thiếu khí.


Xem tin chi tiết tại đây...

Dân mạng xúc động với hình ảnh cha địu con đi bốc vác xi măng

Để có tiền mua sữa cho con, một người đàn ông đã phải địu cả con đi bốc vác xi măng. Hình ảnh khiến dân mạng xúc động rơi nước mắt.


Xem tin chi tiết tại đây...

Chớp xi nhan độ xe phát nổ, trẻ 3 tuổi bị cụt tay mù mắt

Cục chớp xi nhan dùng để độ xe gắn máy bất ngờ phát nổ khi cháu bé đang cầm chơi. Tai nạn xảy ra khiến cháu bị hỏng một mắt và cụt tay phải. Nạn nhân hiện đang được điều trị tại bệnh viện Nhi Đồng 2.

Vụ tai nạn thương tâm trên xảy đến với N.T.T. (4 tuổi, ngụ tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Cháu được chuyển đến bệnh viện Nhi Đồng 2 cấp cứu trong tình trạng bàn tay phải bị dập nát, mắt phải tổn thương nghiêm trọng.

Tổng hợp

Tin nổi bật