Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Điểm tên 9 nhà hàng buffet hải sản ngon - rẻ nhất Nha Trang

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Đến thăm Nha Trang, nếu các du khách muốn thưởng thức buffet hải sản vừa ngon vừa rẻ thì nên cân nhắc 9 nhà hàng dưới đây.

Grill Garden Nha Trang

Đến với Grill Garden Nha Trang, các thực khách có thể thưởng thức trọn vẹn buffet hải sản tươi sống, thịt nướng thơm ngon chất lượng chỉ với 255.000 đồng/người, ăn uống thoả thích không giới hạn.

Giá vé niêm yết (không thêm phụ phí) như sau:

- Trẻ em: 150.000 đồng (1m - 1m3)

- Người lớn: 255.000 đồng

- Vé VIP: 600.000Đ/người (Có thêm một con tôm hùm tươi sống 450g + tất cả các món trong menu buffet)

Địa chỉ: Số 86C đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa (Mặt đường biển, đối diện công viên Phù Đổng)

Buffet Hải Sản 5 Viên

Nhà hàng này nằm ngay trục đường giao thông qua lại và gần biển, có sức chứa lên đến 400 khách. Ngoài ra, nhà hàng còn có thực đơn buffet đa dạng và hấp dẫn lên đến 120 món, hải sản nướng và lẩu thay đổi mỗi ngày.

Gói buffet hải sản thường sẽ có giá 268.000 đồng/ người. Trong khi đó, gói buffet hải sản VIP (mỗi người được phục vụ thêm 1 con tôm hùm) có giá 680.000 đồng/ người.

Địa chỉ: Số 9 đường Hoàng Diệu, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Nhà hàng Coral

Nhà hàng Coral phục vụ các thực khách theo hình thức buffet với thực đơn hơn 70 món ăn được chế biến từ các loại hải sản tươi ngon như cá chẽm, tôm hùm hay sò điệp… Khi đến đây, du khách còn có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Nha Trang tuyệt đẹp trong lúc thưởng thức bữa ăn trong không gian sang trọng và hiện đại.

Địa chỉ: 78 - 80 đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Đến nhà hàng Coral, du khách còn có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Nha Trang tuyệt đẹp. Ảnh minh họa

Nhà hàng Blue Lagoon Restaurant

Nhà hàng này nằm trong khuôn viên của Vinpearl Luxury Nha Trang, thích hợp cho các buổi tiệc ấm cúng cùng bạn bè và gia đình. Điểm nổi bật của nhà hàng là không gian lãng mạn kết hợp hài hòa với vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Khi đến đây, du khách sẽ được thưởng thức thực đơn buffet hải sản hấp dẫn.

Địa chỉ: Vinpearl Luxury Nha Trang

Nhà hàng Lotus

Nếu muốn tìm kiếm địa điểm buffet mang đậm phong cách ẩm thực truyền thống, các du khách có thể đến nhà hàng Lotus. Tại đây, những món ăn Việt thuần túy với hương vị mới lạ và đậm đà chắc chắn sẽ khiến du khách nhớ mãi không quên.

Bên cạnh đó, nhà hàng Lotus còn thu hút du khách bởi cách thiết kế không gian mở. Các du khách có thể tận mắt xem màn trình diễn kỹ năng nấu nướng chuyên nghiệp của đầu bếp trong khi thưởng thức món ngon.

Địa chỉ: Tòa Deluxe của Vinpearl Resort Nha Trang

Nhà hàng Oceania tại Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay

Nhà hàng này sở hữu tầm view đẹp hướng ra vịnh Nha Trang, với không gian sang trọng vô cùng rộng lớn, có sức chứa khoảng 120 người. Vì thế Oceania rất thích hợp làm địa điểm tổ chức các bữa tiệc buffet của đoàn hội nhóm đông người. 

Thực đơn tại Oceania rất đa dạng, phục vụ du khách từ món Việt cho tới các món Âu sang trọng. Tất cả các món ăn đều được các đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu chế biến hấp dẫn, trình bày bắt mắt.

Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Nhà hàng Buffet Roly Nha Trang

Đến với nhà hàng Buffet Roly Nha Trang, các du khách có thể thỏa sức thưởng thức đại tiệc hải sản với hơn 100 món ăn được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. Nhà hàng có không gian độc đáo, rộng rãi và thoáng đãng, được bố trí như một vườn nướng rất gần gũi, thân thiện.

Địa chỉ: Số 28 Hàn Thuyên, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

             Số 17 Lê Lợi, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Buffet Sheraton Nha Trang tại Feast Restaurant

Thuộc hệ thống của chuỗi khách sạn nổi tiếng Feast, nhà hàng buffet Sheraton Nha Trang luôn phục vụ du khách những bữa ăn sang trọng nhất. Thực đơn của nhà hàng rất phong phú với hơn 100 món ăn được chế biến kỳ công, có hương vị tươi ngon đặc biệt.

Địa chỉ: Số 26 & 28 đường Trần Phú, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Paradise Buffet Nha Trang

Đến với Paradise Buffet Nha Trang, các du khách sẽ được thưởng thức buffet lẩu, nướng thả ga với nhiều món ăn vô cùng chất lượng. Nhà hàng miễn phí khăn lạnh, nước ngọt cùng 7 loại kem khác nhau.

Đáng chú ý, Paradise Buffet Nha Trang có món lẩu tôm hùm giúp các tín đồ hải sản thỏa mãn cơn thèm của mình. Đây là một trong những nhà hàng buffet Nha Trang có mức giá cực rẻ nhưng ngon và chất lượng.

Địa chỉ: Số 7E Chung cư CT2 Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, đường 19/5, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Tin nổi bật