Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 41 Preview: Chải đi bắt gian, Pu khép nép trước Bảo Anh

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 41, Chải (Long Vũ) được vị khách nữ yêu cầu đuổi theo và tạt đầu chiếc ô tô, có vẻ như là đi bắt gian chồng ngoại tình.

Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 41, Bảo Anh lại đến quán cà phê của Thái (Vương Anh Ole) và chứng kiến cảnh anh cùng Pu (Thu Hà Ceri) đang đứng sát cạnh nhau. “Hai người đang làm gì đấy?”, Bảo Anh đanh mặt chất vấn.

“Bọn anh đang setup công việc”, Thái khó chịu đáp lại. Cách gọi “bọn anh” của Thái khiến Bảo Anh vô cùng bất mãn. Liếc mắt nhìn Pu đang đứng bên Thái, Bảo Anh lên giọng: “Ra dọn dẹp đi. Đấy không phải chỗ của cô”.

Ngay khi Pu định làm theo yêu cầu của Bảo Anh, Thái lập tức ngăn cản, yêu cầu cô luyện tập cho thuần thục những mục mà anh vừa hướng dẫn. Anh bảo vệ Pu ra mặt như vậy, e rằng Bảo Anh sẽ không bỏ qua cho cô.

Bảo Anh bắt gặp Thái và Pu đang trao đổi công việc ở khoảng cách rất gần.

Pu định làm theo yêu cầu của Bảo Anh thì Thái ngăn lại.

Cũng trong phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 41, Chải đi làm xe ôm để kiếm tiền trang trải cuộc sống và lo cho bố. Vừa hành nghề không lâu, Chải bất ngờ nhận được một cuốc xem ôm đặc biệt, có vẻ như là đi bắt gian chồng ngoại tình.

“Nhanh nhanh, tạt đầu cái xe ô tô kia cho tôi. Nhanh chặn nó lại”, vị khách nữ ngồi đằng sau vừa dõi theo chiếc ô tô phía trước, vừa không ngừng thúc giục Chải.

Nghe được yêu cầu của khách, Chải đáp ngay: “Tạt đầu ô tô ấy hả? Ôi chị ơi, em không ngu đâu”.

“Thôi được rồi, chạy đi tôi sẽ trả cậu nhiều tiền. Chặn xe cho tôi. Đang chở bồ trên xe đấy. Mà cái xe này tôi đổ mồ hôi, xôi nước mắt mới có được đấy”, vị khách khóc khóc mếu mếu nói với Chải. Sau khi biết đầu đuôi câu chuyện, Chải nhắc vị khách bám chắc rồi bắt đầu tăng tốc để đuổi theo chiếc ô tô.

Chải tăng tốc chở vị khách nữ đi bắt gian.

Ở diễn biến khác, Trang Đài (Hương Tươi) – cô bạn đại học đã góa chồng của ông Vinh (NSƯT Đức Khuê) tìm đến tận nhà để kết thân. Nhìn thấy người phụ nữ lạ xuất hiện ở nhà mình, Quang (Võ Hoài Vũ) tỏ thái độ ra mặt, khiến Pu phải vội vàng tìm cớ để kéo anh đi chỗ khác.

“Ôi anh ơi, con trai anh công nhận là đẹp trai giống y như anh hồi trẻ ý”, Trang Đài vừa nhìn theo Quang vừa khen. Mặc dù được khen đẹp trai nhưng Quang không vui như thường ngay hay đùa với Thái hay nhóm của Pu mà tỏ rõ vẻ không ưa.

Quang tỏ thái độ không ưa ra mặt khi thấy Trang Đài.

Sau nhiều năm không gặp, vì sao Trang Đài bất ngờ đến nhà ông Quang? Liệu Chải có thể hoàn thành nhiệm vụ mà vị khách yêu cầu? Anh có gặp bất trắc gì trong lúc rượt theo chiếc ô tô hay không? Tất cả sẽ được bật mí trong tập 41 phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ lên sóng vào 20h hôm nay (25/9/2024) trên kênh VTV3.

Tin nổi bật