Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Độc Đạo tập 12 Preview: Trùm Lê Toàn “giăng bẫy” giúp Hồng tóm gọn kẻ thù?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Độc Đạo tập 12, ông trùm Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải) dặn dò Hồng (Doãn Quốc Đam) rất nhiều điều trước khi biến mất.

Trong Độc Đạo tập 12, cảnh sát chìm K3 (Trương Hòa) đã mật báo cho Long (Hà Việt Dũng) về thông tin cuộc nói chuyện giữa Hồng (Doãn Quốc Đam) và Dương “cơ bắp” (NSƯT Hồ Phong). Từ những biểu hiện bất thường của Hồng, Long cho rằng Dương “cơ bắp” khả năng có liên quan đến một vụ án nhiều năm trước.

“Đêm qua Hồng có đến gặp Dương. Ban đầu có thể đến vì mục đích khác nhưng sau lại đổi giọng. Em cảm thấy anh ta đang kìm nén sát ý. Em nghi là có giấu hung khí trong người”, K3 đưa ra nhận định của mình.

Long nêu ra nghi vấn: “Nghĩa là Hồng định tấn công Dương. Lý do là gì? Đó đâu phải tính cách của cậu ta. Mà khoan đã, lẽ nào Dương cơ bắp liên quan đến một vụ án năm xưa?”.

K3 mật báo thông tin cho Long.

Long hoài nghi Dương "cơ bắp" liên quan đến một vụ án năm xưa.

Cũng trong phim Độc Đạo tập 12, ông trùm Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải) đã có cuộc trò chuyện thẳng thắn với con trai nuôi. Ông khẳng định rằng nếu muốn trừ khử Hồng, ông chỉ cần hé lộ một chút với Dương “cơ bắp” hoặc Quân “già” thì anh sẽ không bao giờ thoát được nhưng ông đã không làm như vậy.

“Như hôm qua ở nhà hàng, tôi biết anh là người gài máy nghe lén nhưng tôi đâu nói với Quân ‘già’. Hôm nay anh đã nhử Dương ‘cơ bắp’ đến đây bằng một lời nói vụng về rằng tôi mời anh ta tới nhưng tôi cũng đâu có vạch trần. Thậm chí, tôi còn muốn nói ra để cho anh nghe”, Lê Toàn nói những lời “ruột gan” với Hồng.

Ông trùm Lê Toàn trút hết nỗi lòng với con trai nuôi.

Đặt tay lên vai Hồng, ông trùm tiếp tục bảo anh: “Bây giờ bọn chúng chưa biết anh là kẻ thù mà anh lại là người thừa kế của tôi. Chúng nói rất cần anh để thoát khỏi vòng phong tỏa của công an. Anh chỉ cần khéo léo một chút thôi là sẽ đưa được tất cả bọn chúng lên giá treo mà không nguy hiểm gì”.

Càng nói, cảm xúc trong lòng ông trùm Lê Toàn càng dâng trào, khiến ông đau đớn ôm ngực thở dốc. Tuy nhiên, ông vẫn cố nén cơn đau, gằn từng chữ cuối cùng: “Công an là vũ khí của anh, hãy liên lạc với họ”.

Luôn cho rằng bố nuôi là người lạnh lùng, luôn không tin tưởng mình, Hồng có lẽ không ngờ ông lại quan tâm và suy nghĩ chu toàn cho anh như vậy. Mặc dù không phải bố con ruột nhưng ông lựa chọn bảo vệ anh, dành cho anh những lời nhắn nhủ và nhắc nhở chân thành, khi trước mắt đầy rẫy nguy hiểm đe dọa cả gia đình.

Quan sát Hồng bao nhiêu năm, ông trùm Lê Toàn biết rõ chỉ có anh mới có thể thay ông gánh vác và làm trụ cột cho u Mộc và Khương.

Lê Toàn cố nén cơn đau để dặn dò Hồng những lời cuối.

Ở diễn biến khác, Quân “già” (Vĩnh Xương) thấy Dương “cơ bắp” đang dò tin về Dũng “kính” liền lập tức bắt bài và trấn an đàn em một cách khéo léo. Ngay sau đó, Dương “cơ bắp” nhận được tin báo ông trùm Lê Toàn đã biến mất nên vội báo cho Quân “già”.

Vụ án mà Long nhắc đến có phải vụ của bố ruột Hồng hay không? Sau những lời nói của Lê Toàn, Hồng sẽ lựa chọn nghe theo và trân trọng hiện tại hay tiếp tục theo đuổi sự thật trong quá khứ? Cái bẫy mà ông trùm giăng ra trước khi biến mất liệu có giúp Hồng tóm gọn Dương “cơ bắp” và Quân “già”?

Tất cả sẽ được bật mí trong tập 12 phim Độc Đạo lên sóng vào 21h40 hôm nay (ngày 25/9/2024) trên kênh VTV3.

Quân "giá" khéo léo trấn an Dương "cơ bắp" khi thấy ông ta hỏi về Dũng "kính".

Biểu cảm của Dương "cơ bắp" khi hay tin ông trùm Lê Toàn biến mất.

Tin nổi bật