Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Độc Đạo tập 11 Preview: Hồng căm hận muốn “xử đẹp” hung thủ sát hại bố ruột

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong phim Độc Đạo tập 11, Hồng (Doãn Quốc Đam) đi nhanh về phía hung thủ sát hại bố ruột với ánh mắt đầy căm phẫn.

Trong Độc Đạo tập 11, Hồng (Doãn Quốc Đàm) lo cho sức khỏe của bố nuôi Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải) nên bắt Khương “liều” (Duy Hưng) về ngủ cùng để chăm sóc ông. “Anh đang phải lo việc gấp nên mày cần phải ở với bố, bố đang ốm nặng lắm”, Hồng dặn dò em trai.

Thấy Khương “liều” tỏ vẻ không thích, còn cho rằng bố “khỏe như con voi”, Hồng đanh giọng nói: “Khỏe cái gì, trông thế thôi, bố đang rất yếu. Quan trọng nhất, ở cái khu vực này rất là nguy hiểm. Bên cạnh bố cần phải có người để bảo vệ. Tối nay về ngủ với bố, rồi hỏi bố nếu có muốn thì về cùng với bố luôn. Anh đang vướng việc trên này chưa về được”.

Hồng muốn Khương về chăm sóc bố, dù không thích nhưng Khương vẫn nghe lời anh trai.

Mặc dù không muốn nhưng cuối cùng Khương “liều” vẫn nghe lời anh trai. Trong lúc đó, Hồng nhìn chằm chằm vào Dương “cơ bắp” (NSƯT Hồ Phong) qua cửa kính ô tô, ánh mắt anh toát lên sự căm hận tột độ, rồi dần dần lùi xe lại, muốn dùng bóng tối đe che đi dấu vết.

Hóa ra, sau khi xâu chuỗi tất cả mọi việc xảy ra trong quá khứ, Hồng phát hiện Dương “cơ bắp” chính là hung thủ đã sát hại bố ruột mình năm xưa. Anh cầm theo dao, đi nhanh về phía Dương “cơ bắp” định trả thù nhưng không thành công do đàn em của ông ta đột ngột xuất hiện.

Hồng căm phẫn nhìn theo bóng lưng Dương "cơ bắp".

Ý định xử lý Dương "cơ bắp" của Hồng bất thành.

Cũng trong phim Độc Đạo tập 11, Quân “già” (Vĩnh Xương) và Dương “cơ bắp” lọt vào tầm ngắm của Long (Hà Việt Dũng) cùng đồng đội. Nghe cấp dưới báo tin khoảng 50 phút sau mới có chi viện, Long lập tức đáp: “Không kịp đâu, phải chặn bắt ngay. Để một chút nữa hắn lên rừng là mệt đấy”.

Lăn lộn trong giang hồ bao nhiều năm, Quân “già” và Dương “cơ bắp” cũng sớm phát giác việc bị cảnh sát truy đuổi. Cả hai nhanh chóng di chuyển đến địa điểm mà đàn em của Quân “già” đã đợi sẵn. Lúc này, Quân “già” không đưa Dương “cơ bắp” theo cùng mà yêu cầu ông ta ở lại Bản Mây, còn mình thì về rừng.

“Anh, em ở lại bản Mây, cảnh sát mò đến bắt em thì sao?”, Dương “cơ bắp” lo lắng hỏi. Không ngờ, người mà ông ta trung thành lại trả lời một câu: “Hy sinh vì tao không đáng à?”.

Dương "cơ bắp" hộ tống Quân "giá" trốn sự truy lùng của cảnh sát.

Đàn em Quân "già" đợi sẵn để đưa ông ta tẩu thoát.

Cả Dương “cơ bắp” và Quân “già” trước đây đều là đàn em của ông trùm Lê Toàn. Bố nuôi của Hồng đã sớm nhận ra hai người này đều không phải “những kẻ muốn đứng dưới người khác”. Đi theo Quân “già” rồi bị bỏ lại, Dương “cơ bắp” liệu có hối hận?

Quân “già” vốn là người khá cẩn trọng, đến anh trưởng như Lê Toàn còn bắt soi người kĩ trước khi bắt đầu ngồi nói chuyện. Rõ ràng Quân “già” đã chuẩn bị kĩ càng cho lần xuất hiện này, phòng trừ các phương án không hay xảy ra. Đối với ông ta, Dương “cơ bắp” có lẽ chỉ như một con cờ có thể hy sinh bất cứ lúc nào.

Quân "già" lệnh cho Dương "cơ bắp" quay lại bản Mây, còn mình thì vào rừng.

Dương "cơ bắp" bất mãn nhưng chỉ đành nghe lời Quân "già".

Liệu Quân “già” có thoát khỏi cuộc truy lùng gắt gao của Long và đồng đội hay không? Câu trả lời sẽ được hé lộ trong tập 11 phim Độc Đạo lên sóng vào 21h40 hôm nay (ngày 24/9/2024) trên kênh VTV3.

Tin nổi bật