Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lịch chiếu phim Luyến Tiếc Những Vì Sao tập 1 đến 13 mới nhất, chính xác nhất

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Bộ phim Luyến Tiếc Những Vì Sao do Vương Ngọc Văn và Trương Tân Thành đóng chính vừa cập nhật lịch chiếu tuần đầu tiên.

Lên sóng vào chiều tối 23/9, bộ phim Luyến Tiếc Những Vì Sao nhận về những phản hồi khá tích cực từ khán giả. Được biết, điểm nhiệt của dự án phim ngôn tình hiện đại này trên nền tảng Tencent Video đã vượt mốc 21.000 điểm.

“Tôi đã xem 4 tập đầu tiên tới 2 lần. Sự ngọt ngào của Tưởng Thời Diên là số 1”, “Phim thực sự rất hay”, “Vương Ngọc Văn – Đường Dạng, hãy tiếp tục tiến lên”, “Chúc mừng Luyến Tiếc Những Vì Sao đã vượt qua mốc 21.000 điểm. Mốc 25.000 điểm không còn xa nữa, đợi chị Văn và anh Thành cán đích”... là một số bình luận của khán giả về bộ phim.

Mới đây, trang Weibo chính thức của phim cũng đã cập nhật lịch chiếu Luyến Tiếc Những Vì Sao từ tập 1 đến tập 13. Theo đó, phim mới của Trương Tân Thành và Vương Ngọc Văn được chiếu độc quyền trên nền tảng WeTV và Tencent Video.

Lịch chiếu của tài khoản VIP và tài khoản SVIP tương tự nhau, tuy nhiên SVIP sẽ được xem sớm hơn 1 tập mỗi ngày. Luyến Tiếc Những Vì Sao được chiếu vào lúc 18h hàng ngày (tức 17h cùng ngày theo giờ Việt Nam).

Lịch chiếu phim Luyến Tiếc Những Vì Sao tập 1 đến 13 cụ thể như sau:

  Ngày 23/9 Ngày 24/9 Ngày 25/9 Ngày 26/9 Ngày 27/9 Ngày 28/9 Ngày 29/9
Tài khoản SVIP Tập 1 - 4 Tập 5 - 6 Tập 7 - 8 Tập 9 - 10 Tập 11 - 12 Tập 13 Tập 14
Tài khoản VIP Tập 1 - 3 Tập 4 - 5 Tập 6 - 7 Tập 8 - 9 Tập 10 - 11 Tập 12 Tập 13

Chuyển thể từ tiểu thuyết Tôi Coi Cậu Là Bạn, Cậu Lại của Họa Trản Miên, bộ phim Luyến Tiếc Những Vì Sao đánh dấu màn hợp tác giữa đôi bạn thân Trương Tân Thành – Vương Ngọc Văn. Trong phim, Vương Ngọc Văn vào vai Đường Dạng, còn Trương Tân Thành đảm nhận vai Tưởng Thời Diên.

Đường Dạng và Tưởng Thời Diên vốn là chiến hữu thân thiết từ hồi cấp 3. Đường Dạng học giỏi nên cô thường thúc giục Tưởng Thời Diên học tập và dạy kèm cho anh. Trong khi đó, Tưởng Thời Diên lúc nào cũng bênh vực Đường Dạng, không cho phép bất cứ người nào nói xấu cô.

Trong bữa tiệc chia tay cuối cấp, Đường Dạng đã hứa với Tưởng Thời Diên rằng “Chỉ cần tôi có cơm ăn thì cậu sẽ có bát rửa”. Suốt những năm tháng sau đó, Tưởng Thời Diên vẫn luôn đồng hành cùng Đường Dạng, dù hai người theo đuổi con đường sự nghiệp khác nhau.

Đường Dạng chọn học ngành tài chính, không chỉ lấy bằng tiến sĩ mà còn vượt qua chương trình đào tạo quản lý ưu tú, được tuyển dụng đặc biệt vào ngân hàng Hối Thương. Về phía Tưởng Thời Diên, anh chọn làm việc trong lĩnh vực truyền thông.

Phim Luyến Tiếc Những Vì Sao của Trương Tân Thành và Vương Ngọc Văn đã lên sóng. Ảnh: Weibo

Với công việc quản lý các khoản vay vốn nhỏ, Đường Dạng hỗ trợ các gia đình của các liệt sĩ khởi nghiệp kinh doanh. Lấy cảm hứng từ sự kiên trì của họ, Tưởng Thời Diên thực hiện một bộ phim tài liệu ghi lại câu chuyện của những người này. Bộ phim của anh nhanh chóng thu hút sự chú ý rộng rãi.

Rõ ràng có tình cảm với Đường Dạng nhưng Tưởng Thời Diên lại không dám bày tỏ, dường như anh lo sợ rằng một khi nói ra thì đến làm bạn cũng không được. Đường Dạng từng nói với anh rằng tình yêu chỉ là cảm xúc nhất thời, chỉ có tình bạn mới có thể kéo dài mãi mãi.

Hơn nữa, so với chuyện hôn nhân, Đường Dạng càng quan tâm sự nghiệp hơn. Vậy nên, khán giả yêu thích phim Luyến Tiếc Những Vì Sao chắc chắn sẽ phải đợi rất lâu nữa mới có thể chứng kiến Tưởng Thời Diên và Đường Dạng chuyển từ tình bạn sang tình yêu.

Tin nổi bật