Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đi ăn trộm mùa corona, tên trộm bị chủ nhà dọa một phen nhớ đời

(DS&PL) -

Sau khi nghe cô gái nói "tôi mới từ Vũ Hán trở về", tên trộm vội vã lấy điện thoại di động và túi xách gần giường rồi bỏ chạy.

Sau khi nghe cô gái nói "tôi mới từ Vũ Hán trở về", tên trộm vội vã lấy điện thoại di động và túi xách gần giường rồi bỏ chạy.

Chàng trai cùng cha đến cảnh sát đầu thú. 

Vào giữa đêm 31/1, cô gái họ Dịch sống tại thị trấn Bình Bá, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc, bị trộm đột nhập vào nhà và có ý định giở trò đồi bại với cô. Song nhờ sự nhanh trí của mình mà cô gái đã dọa cho tên trộm “sợ xanh mặt” và đuổi được hắn đi.

Tại đồn cảnh sát, cô Dịch khai rằng, vào đêm xảy ra vụ việc, cô đang nằm trên giường thì phát hiện có người lạ đột nhập vào phòng. Quá hoảng sợ, cô hét lên để kêu cứu nhưng bị tên trộm kia nhanh chóng lao vào ôm cổ, lấy tay bịt miệng. Thậm chí, tên trộm lúc này còn nảy sinh ý định quấy rối tình dục cô Dịch. Nhanh chóng cô đã nghĩ ra được một kế để cứu thân.

Theo đó, cô giả vờ ho sặc sụa rồi dùng tay đẩy tên trộm ra xa và nói: “Tôi vừa trở về từ Vũ Hán. Tôi có triệu chứng nhiễm bệnh nên tôi ở một mình, tự cách ly tại nhà“. Sau khi nghe cô nói vậy, anh tái mặt sợ hãi tới nỗi vội vã lấy điện thoại di động và túi xách gần giường rồi nhanh chóng trốn khỏi hiện trường.

Sau khi nhận được báo cáo từ nạn nhân, đồn cảnh sát Bình Ba đã thông báo cho văn phòng thành phố và bắt đầu phối hợp với cảnh sát hình sự để tiến hành vây bắt Tiểu Mưu. Mặc dù vào thời điểm dịch bệnh đang bùng phát, mọi người đều buộc phải đeo khẩu trang nhưng qua hình dạng cơ thể, đặc điểm giọng nói, phía cảnh sát đã nhận ra đối tượng và theo dõi anh suốt vài ngày.

Điều bất ngờ là vào sáng sớm vài ngày sau đó, Tiểu Mưu cùng với cha đã đến sở cảnh sát Bình Ba đầu thú. Anh thú nhận toàn bộ hành vi của mình và sợ hãi không biết bản thân đã bị nhiễm virus Corona chưa.

Hiện tên trộm họ Tiểu đang bị cảnh sát giam giữ.

Quỳnh Chi (T/h)

Tin nổi bật