(ĐSPL) - Nối tiếp những thành quả đã thu được từ năm 2013, tính đến hết tháng 5 năm 2014, hoạt động kinh doanh các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng điện tử tại VietinBank đã dành được những kết quả đáng ghi nhận.
Đầu tiên, cần kể đến VietinBank iPay dịch vụ được đánh giá là cốt lõi trong hệ thống sản phẩm dịch vụ Ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân của VietinBank.
Tính đến hết tháng 5/2014, số lượng đăng ký mới của dịch vụ này đạt gần 100 ngàn lượt khách hàng, nâng tổng số lượng khách hàng lũy kế trên dịch vụ này đạt 443,943 lượt khách hàng.
Bên cạnh những kết quả có nét khả quan về phát triển số lượng khách hàng đăng ký dịch vụ của VietinBank iPay, sự phát triển theo chiều hướng tích cực của các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng điện tử cũng đạt được những hiệu quả kinh doanh ấn tượng, ghi nhận cụ thể qua các số liệu:
Tổng số lượng giao dịch tài chính qua các kênh của Ngân hàng điện tử đạt hơn 2,2 triệu lượt giao dịch (Báo cáo tháng 5/2014 – Dịch vụ Ngân hàng điện tử VietinBank) trong đó tỷ trọng của nhóm khách hàng cá nhân đạt 96\%.
Tổng doanh số giao dịch đạt 76,6 ngàn tỷ đồng, trong đó tỷ trọng đóng góp của nhóm khách hàng doanh nghiệp là 88\%, khách hàng cá nhân 12\%, tăng trưởng 20\% so với cùng kỳ năm 2013.
Bảng tổng kết 5 tháng đầu năm 2014 dịch vụ Ngân hàng điện tử VietinBank. |
Với phương châm nỗ lực không ngừng, đến cuối năm 2013, VietinBank đã tự hào ra mắt với khách hàng yêu thích công nghệ, đam mê các trải nghiệm khám phá trên các dịch vụ ngân hàng hiện đại ứng dụng VietinBank iPay trên thiết bị di động thông minh (smartphone). Đến nay, dịch vụ đã thu hút thêm hàng chục ngàn khách hàng sử dụng.
Bên cạnh công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm, từ đầu năm 2014, dịch vụ Ngân hàng điện tử VietinBank cũng rất chú trọng các hoạt động xúc tiến bán hàng như chương trình “Giao dịch iPay nhân 3 cơ hội trúng thưởng” thu hút hàng trăm ngàn lượt khách hàng tham gia.
Lấy ý tưởng từ giá trị cốt lõi hết sức nhân văn của một ngân hàng hoạt động vì sự tiến bộ và phát triển xã hội, Ngân hàng điện tử VietinBank tiếp tục kết nối với các quỹ từ thiện, quỹ bảo trợ xã hội để tiếp tục triển khai chức năng từ thiện trực tuyến trên kênh ngân hàng điện tử.
Với mục tiêu tối ưu hóa các sản phẩm dịch vụ đã có và phát triển thêm các dịch vụ mới nhằm gia tăng giá trị lợi ích cho khách hàng, năm 2014, Ngân hàng điện tử VietinBank sẽ tiếp tục phát huy thành quả đã đạt được để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.