Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Dân mạng “ném đá” cô gái đăng tìm người đẻ thuê với giá 300 triệu

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Cô gái có nickname K.T đã nhận được nhiều “gạch đá” từ dân mạng sau khi đăng tìm người đẻ thuê cho anh trai với giá 300 triệu đồng trên Facebook.

(ĐSPL) - Cô gái có nickname K.T đã nhận được nhiều “gạch đá” từ dân mạng sau khi đăng tìm người đẻ thuê cho anh trai với giá 300 triệu đồng trên Facebook.

Lời đăng tìm người của cô gái có ghi rằng, họ muốn có một bé gái để hoàn thành "nghĩa vụ gia đình" nhưng không muốn bị ràng buộc hôn nhân.

Facebook K.T và dòng thông tin tìm người đẻ thuê giúp anh trai giá 300 triệu đồng.

Đoạn đăng tuyển người đẻ thuê nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng: "Tình hình là anh trai mình đang muốn có 1 đứa con gái ruột nhưng không muốn dính vào hẹn hò hay hôn nhân. Gái nào giúp được thì 300 triệu tiền mặt, thời gian chửa với sinh đẻ và hậu sản một thời gian được chu cấp từ A - Z, mỗi tháng 10-20 triệu tiền ở riêng và có giúp việc lo hết. Chỉ đúng tính chất có con vì trách nhiệm gia đình thôi! Nàng nào làm được thì giúp nhà mình. Mình Vô cùng cảm ơn!".

Cô gái K.T đã đưa ra nhiều hậu đãi và mức giá thuê hết sức hấp dẫn dành cho người đẻ thuê.

Sau khi thông tin này được đăng tải, rất nhiều bạn bè của cô gái quan tâm và hỏi han thêm về công việc “đẻ thuê” này.

Những lời bình luận và thắc mắc của bạn bè K.T về công việc đẻ thuê.

Đồng thời, K.T cũng đã hứng chịu rất nhiều phản hồi gay gắt từ cư dân mạng. Đa số người cho rằng hành động của cô gái này là vô đạo đức. Họ cho rằng con cái không thể đem trao đổi mua bán bởi chúng không phải là đồ vật.

Nhận được quá nhiều “gạch đá” từ dư luận, K.T đã phải nhanh chóng xóa bỏ dòng thông tin tìm người đẻ thuê giúp anh.

Tin nổi bật