Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đại gia ngầm đứng sau Thúy Nga là ai?

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Thúy Nga là một trong những danh hài khá giàu có. Cô sở hữu bất động sản tại Việt Nam lẫn Mỹ khiến ai cũng hâm mộ.

Trong vlog mới đây, danh hài Thúy Nga chia sẻ về việc sửa sang lại căn biệt thự mới mua tại Mỹ. Nữ nghệ sĩ cho biết, căn biệt thự mới này nằm trên đồi và cô thuê đội thi công về sửa sang lại toàn bộ cho mới. Thỉnh thoảng, Thúy Nga vẫn ghé thăm căn nhà mới để giám sát đội thi công.

Tại đây, Thúy Nga cũng lần đầu giới thiệu về dì ruột của mình. Được biết, dì của cô từ Việt Nam qua Mỹ chơi được một tuần. Đây cũng là người đứng sau hỗ trợ từ khi cô còn đi học, cho đến nay.

Thúy Nga giới thiệu về dì ruột (ngoài cùng bên phải). Ảnh cắt từ clip

"Đây là đại gia ngầm đứng sau tôi, hỗ trợ tôi. Hồi xưa, khi tôi vừa lên Sài Gòn học đã được dì chăm lo, mua hẳn cho tôi một chiếc xe máy Honda Dream. Thời điểm đó, xe Dream là đắt nhất, ngang tiền với một căn nhà.

Sau này tôi muốn mua chiếc xe xịn hơn nhưng không có tiền. Tôi đứng giữa tiệm xe gọi cho dì bảo: "Dì ơi, con thích chiếc xe này quá mà không có tiền". Dì kêu cứ mua đi, dì cho tiền. Nhưng tôi không lấy tiền của dì mà chỉ mượn, sau này đi làm có tiền trả lại dì, chỉ là thời gian trả được tiền hơi lâu mà lại không trả đồng lãi nào.

Từ xe máy, tôi chuyển qua mua ô tô nhưng cũng không có tiền. Tôi vào hãng thấy chiếc ô tô đó thích quá liền gọi điện cho dì và dì lại cho tôi mượn tiền để mua ô tô. Dì thương tôi lắm”, Thúy Nga chia sẻ. 

Không chỉ cho mượn tiền mua xe, người phụ nữ quyền lực sau lưng Thúy Nga còn hỗ trợ cô mua cả nhà: "Tôi đi mua nhà cũng mượn tiền dì để mua. Mua xong rồi, tôi lại thích căn nhà kế bên giá 200 cây vàng. Tôi không có tiền nên cũng mượn tiền dì và dì cho mượn luôn. Tới giờ căn nhà đó phải lên tới vài chục tỷ rồi. Dì giàu lắm, đất bao la, toàn đồn điền. Dì là dì ba trong gia đình, nhà mẹ tôi có tới 6 chị em gái. Hồi xưa tôi ra Bắc thăm nhà dì, thấy vàng dì để trong cả thùng gạo mà ra ngoài không thèm khóa cửa, nhưng cũng không mất. Con cháu trong nhà thành đạt đều nhờ một tay dì, cần làm ăn gì cứ bảo dì một câu là dì thảy tiền ra cho".

Tin nổi bật