Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cứu 5 người thoát nạn trong vụ cháy nhà trọ ở Hà Nội

  • Nguyễn Lâm
(DS&PL) -

Lực lượng cảnh sát PCCC và CNCH, Công an quận Hà Đông và người dân vừa giải cứu thành công 5 người dân trong vụ cháy nhà trọ ở quận Hà Đông sáng 30/5.

Vào lúc 5h33 ngày 30/5, đã xảy ra cháy nhà dân kết hợp cho thuê trọ địa chỉ tại số 7, Tổ 1, Ba La, Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội. Theo lực lượng cảnh sát PCCC và CNCH, Công an quận Hà Đông, khu vực cháy là khoảng 20m2 tại tầng 1 của ngôi nhà khiến khói đen đậm đặc bao trùm ngôi nhà nơi có 9 người đang ở.

Đội cảnh sát PCCC và CNCH, Công an quận Hà Đông giải cứu thành công 3 người dân trong vụ cháy nhà trọ ở quận Hà Đông sáng 30/5

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an Hà Đông đã điều động 2 xe chữa cháy, 1 xe chỉ huy Đội PCCC - Công an quận Hà Đông; 2 xe chữa cháy Đội CC&CNCH - KV4 cùng cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường vụ cháy.

Sau khoảng 3 phút triển khai đội hình chữa cháy, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Sau nỗ lực chữa cháy, cứu nạn của cảnh sát PCCC cùng người dân, đã có 5 người thoát nạn trong đó, người dân cứu được 2 người, lực lượng cảnh sát PCCC cứu được 3 người. Bốn người khác tự thoát nạn qua lối thoát nạn khẩn cấp sang nhà bên cạnh.

Hình ảnh người đàn ông giải cứu 2 người dân trong vụ cháy tại Hà Đông

Vụ cháy không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân và thống kê thiệt hại tài sản đang được điều tra, làm rõ.

Đây là vụ cháy thứ hai tại Hà Nội trong 5 ngày qua liên quan đến các phòng trọ. Trước đó, vào rạng sáng 24/5, ngôi nhà ở kết hợp cho thuê tại số 1 ngách 43/98/31 phố Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy đã bốc cháy, làm 14 người chết và 6 người bị thương. Sau vụ việc này, thành phố đã yêu cầu tổng rà soát các nhà có nguy cơ cháy nổ cao.

Tin nổi bật