Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 3 preview: Luyến sang xin lỗi Lưu

  • Phương Linh
(DS&PL) -

Vì hiểu lầm chuyện hôm trước nên lần này Luyến quyết định mua ít đồ nhậu sang cho Lưu, coi như lời xin lỗi.

Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 3 lên sóng tối 5/4, Luyến hiểu nhầm Lưu là người đã lấy trộm nhẫn của mẹ chồng mình nên sang nhà xin lỗi anh.

"Tôi mua ít cá chỉ vàng với chai rượu mang sang biếu anh đây. Hàng xóm láng giềng cũng có lúc nọ lúc kia, anh đừng để bụng, chấp tôi nhé", Luyến nói khi thấy Lưu nằm im trên giường.

Sau khi thấy Lưu mãi không chịu tiếp chuyện mình, Luyến chạm vào người anh thì phát hiện Lưu bất tỉnh. Cô vô cùng lo lắng. Như vậy, Luyến sẽ là người giúp đỡ Lưu trong lúc ốm đau không có ai ở bên. Điều này chắc chắn sẽ khiến anh hết giận cô.

Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 3: Luyến sang xin lỗi Lưu.

Ở phân cảnh khác, Luyến khoe khoang với bà chủ chuyện cô cứu Lưu: “Em mới cứu lão một mạng ý”.

Lúc này Bình đứng bên cạnh nghe thấy nên tỏ thái độ không hài lòng. Vì trước đó, Lưu luôn ưu ái giúp đỡ Bình. Giờ đây thấy Luyến gần gũi anh cửu vạn Lưu, Bình thấy khó chịu.

Biết thế, Luyến càng thể hiện sự mập mờ để chọc tức Bình: “Quan trọng là chuyện kia với anh Lưu em cứ thấy thế nào ý, ngại ngại”.

Bình không hài lòng khi Luyến chăm sóc Lưu.

Ở diễn biến khác, thấy bố gặp chuyện bất ổn khi ở một mình, Thạch đề nghị Lưu tìm người sống chung: “Con giờ lớn rồi, bố vẫn còn trẻ nếu bố tìm được ai thích hợp bố cứ tiến tới đi”.

Nghe đến đây, Lưu gạt đi: “Nào nào, đang yên đang lành con cứ khuyên bố chui đầu vào rọ thế nhỉ”. Nhưng Thạch không từ bỏ: “Dù sao bố cũng cần tìm người thích hợp, chỉ cần người ta yêu thương bố thật lòng là được”.

Vốn không còn lòng tin vào đàn bà, đặc biệt là sau vụ vợ bỏ lại đứa con rồi trốn đi, Lưu chua chát: “Ở cái xóm này yêu thương là một chuyện nhưng sống với nhau được là chuyện khác. Đèo bòng sớm là toang đấy con ạ, như mẹ mày ấy. Dây vào đàn bà phiền”.

Đúng lúc này bạn gái Thạch gọi tới nhưng cậu không nghe mà ngập ngừng hỏi: “Bố, mẹ con về thế nào rồi ạ? Con chỉ tò mò thôi”. Trước đó ở tập 1, Lưu từng nói với bà Tình rằng vợ ông đã bỏ chồng con đi biệt xứ vì chê ông nghèo.

Phương Linh (T/h)

 

Tin nổi bật