Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 2: Luyến hiểu lầm Lưu

  • Phương Linh
(DS&PL) -

Trong tập phim mới, bà Tình hốt hoảng khi mất chỉ vàng mua cho con dâu, tuy nhiên, Luyến lại tình cờ thấy được Lưu đang khoe nhẫn vàng mới.

Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 2 lên sóng tối qua, 4/4, ông Lưu tổ chức sinh nhật cho con, mời tất cả bà con trong khi chợ đến chung vui cùng. Đây cũng là dịp ông có thể lên mặt thể hiện với mọi người rằng có thằng con trai vừa đẹp trai, vừa đỗ thủ khoa đại học. Tuy nhiên, đợi mãi mà thằng con không về khiến ông rất cáu.

Thạch - thằng con của ông Lưu trong lúc đó vẫn ngồi ở thư viện học. Lúc Thạch nhận ra phải về nhà thì cũng là lúc mọi người đã ăn xong hết rồi. Ông Lưu vô cùng tức giận liền đập luôn chiếc bánh sinh nhật mà Bình cầm trên tay xuống đất. "Sinh nhật à, thằng mất dạy", ông Lưu nói.

Tai đây, ông Lưu mắng thằng con trai rằng chỉ biết xin tiền bố, nếu đã xin tiền của bố thì phải nghe lời bố. Thạch thấy vậy liền nói từ bây giờ con sẽ không xin tiền bố nữa rồi bỏ đi.

Ở phân cảnh khác, sau một đêm ngủ say, bà Tình hốt hoảng khi không tìm thấy chỉ vàng mua cho Luyến.

Trong phim, bà Tình là một người mẹ chồng tốt, vì thương con dâu vất vả nên bà vẫn ra ngoài đi bán hàng rong thêm. Có được đồng nào, bà Tình lại cất đi, dành dụm. Cuối cùng, bà cũng mua được một chỉ vàng để đưa cho con dâu. 

Nhưng chỉ sau một đêm ngủ không biết gì, lại quên khoá cửa, chỉ vàng đó đã không cánh mà bay. Luyến thấy bà Tình hoang mang tìm khắp nhà nên mới hỏi là bà tìm gì.

"Bà có tuổi rồi, ngủ nhiều là tốt. Bà còn quên không khóa cửa nhưng nhà mình có gì mất đâu", Luyến nói khi mẹ chồng than ngủ say. Bà Tình nói: "Mất chỉ vàng hôm qua mẹ mua cho con rồi".

Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 2: Bà Tình hoảng hốt khi bị mất vàng.

Đúng lúc đó, Luyến nhớ ra sáng nay có nhìn thấy Lưu đang cầm mân mê chỉ vàng. Luyến liền chạy ngay sang nhà Lưu để đòi lại chỉ vàng. Tuy nhiên, Lưu cho rằng đây là chỉ vàng mà Lưu tự mua. "Thằng này có nghèo thật nhưng không hèn nhá", Lưu nói. Cuối cùng, sau một hồi đánh nhau với Lưu, Luyến cũng lấy lại được chiếc nhẫn vàng về cho mẹ chồng.

Luyến vội lục trong nhà xem còn bị mất thêm thứ gì không, khi mở tủ, Luyến thấy một bức thư của Điền viết. Trong bức thư Điền viết rằng xin lỗi Luyến và bà Tình vì đã lấy chiếc nhẫn vàng, coi như cho Điền vay chiếc nhẫn để về quê lo cho vợ con, rồi khi nào Điền có thì sẽ trả lại. Lúc này Luyến mới sững sờ khi hiểu lầm Lưu, Luyến liền đi tìm Lưu để xin lỗi.

Luyến nhớ ra sáng nay có nhìn thấy Lưu đang cầm mân mê chỉ vàng.

Cũng trong tập phim, bạn cũng lớp hỏi Thạch về người đã cung ứng nhu yếu phẩm. Nhìn vẻ lam lũ của ông Lưu, người bạn phỏng đoán đó là shipper. Thế nhưng, Thạch chỉ giữ im lặng không nói gì.

Nói về Phương Nga - người bạn cùng lớp đang thích Thạch. Vì vậy, người bạn cùng phòng khuyên: “Nhà không có điều kiện gánh ông con ăn học mệt nhỉ, nhất là ông dính vào yêu đương nữa là đến khổ ông bà già. Đừng có dại mà lao vào”.

Thạch không dám nhận ông Lưu là bố mình.

Phương Linh 

Tin nổi bật