Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 1: Luyến đánh nhau với đồng nghiệp

  • Phương Linh
(DS&PL) -

Bị cho là cướp khách, Luyến sẵn sàng tuyên chiến với đồng nghiệp ngay tại chợ. Kết cục là cả 2 bị thương tích đầy mặt.

Tập 1 Cuộc đời vẫn đẹp sao lên sóng tối qua, 3/4, Luyến làm cửu vạn đêm ở chợ đầu mối và phát hiện ra mẹ chồng - bà Tình đi theo sau. Bà nói không ngủ được nên ra làm đỡ con dâu.

"Đỡ đần gì, bà đi về đi. Bà làm thế bao người nhìn thấy lại bảo con dâu bóc lột sức lao động của mẹ chồng", Luyến nói. Bà Tình không quan tâm đến những lời nói của người khác, chỉ muốn được giúp con dâu. 

Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 1: Bà Tình muốn làm đỡ cho Luyến.

Tại chợ, Luyến nổi tiếng là lẳng lơ, ngày nào cũng thả thính để nhờ các anh chở hàng về hộ. Lần này, Luyến thả thính Điền để nhờ kéo hàng về giúp. Khi Điền định chở hàng về thì Lưu xuất hiện, yêu cầu Điền quay lại bốc nốt hàng.

"Ông là cái thá gì mà quát anh Điền", Luyến nói với Lưu. Lưu cũng không vừa: "Thế mày là cái thá gì mà sai thằng Điền?". Cùng với đó, Lưu mắng Điền: "Dại gái thì cũng một vừa hai phải thôi chứ". Luyến đáp trả: "Còn hơn có người muốn dại mà gái không thèm".

Tại đây, Lưu cũng chửi Luyến là lần sau muốn chở hàng về đến tận cửa hàng thì bỏ thêm tiền ra mà thuê. Ngay sau đó, Luyến phụng phịu nhờ anh Hải kéo hàng về hộ. Nhân lúc này, Lưu mới chỉ cho Điền rằng: "Đấy đấy ông thấy chưa, Luyến lươn mà". Trong phim, Luyến nổi tiếng là người lẳng lơ đến nỗi bà chủ còn nói là: "Có tí thính mà ở đâu cũng rắc".

Luyến chuyên đi thả thính ở chợ.

Ở phân cảnh khác, chủ cửa hàng bên cạnh bóc phốt Luyến, lý do là Luyến cướp khách của họ. Theo lời kể, khi thấy khách của cửa hàng họ vừa đi ra cửa thì Luyến chạy theo đẻ chèo kéo. Ngay sau đó, 2 bên đã lời qua tiếng lại và Luyến sẵn sàng xông vào đánh nhau với chủ cửa hàng bên.

"Mày làm ăn không uy tín, khách không tìm đến còn trách tao à", Luyến nói.

Trong phim, Luyến ở với mẹ chồng, được mẹ chồng vô cùng chiều, tuy nhiên, với tính bộp chộp của Luyến, cô hay cáu gắt hay quát tháo mẹ chồng và làm bà buồn. Tuy nhiên, mẹ chồng cũng vì thương Luyến mà nhịn.

Ông Lưu muốn tổ chức tiệc sinh nhật cho con.

Ông Lưu có thằng con trai đỗ thủ khoa đại học, lại còn khôi ngô tuấn tú nên cứ đi khoe hết với mọi người. "Bao nhiêu năm tôi mới có nó, bao nhiêu tinh tuý dồn hết vào nó", ông Lưu nói.

Nhân tiện sinh nhật con trai, ông Lưu đi cả chợ mời tối nay đến dự bữa tiệc sinh nhật con để được một hôm lấy le lên mặt với mọi người. Tuy nhiên, trong bữa tiệc, khi tất cả đã đến đông đủ, ông Lưu không thể liên lạc với thằng con của mình.

Phương Linh

Tin nổi bật