Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 3: Lưu bị bất tỉnh

  • Phương Linh
(DS&PL) -

Vì hiểu lầm chuyện hôm trước nên lần này Luyến quyết định mua ít đồ nhậu sang cho Lưu, coi như lời xin lỗi. Tuy nhiên khi sang đến đây, Luyến phát hiện Lưu bị bất tỉnh.

Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 3 lên sóng tối qua, 5/4, Nga đã chủ động nói chuyện với Thạch và mong muốn làm bạn với Thạch, rồi còn nhận xét Thạch rất ngầu.

Về phía Thạch, cậu nhận ra lỗi lầm tối hôm trước nên tự đi về để gặp bố, lúc này bắt gặp ông Lưu đang đứng nói chuyện với mọi người. Tại đây, Thạch đứng xin lỗi bố trước mặt các ông bà trong khu chợ về chuyện hôm sinh nhật.

"Bố tha lỗi", ông Lưu được dịp 'vênh mặt' với mọi người. Ngay sau đó, ông Lưu hãnh diện khoe với tất cả mọi người vì có thằng con trai vừa đẹp trai lại còn thông minh, đỗ cả thu khoa đại học. Còn các ông bà trong khu chợ thì trầm trồ trước thằng cháu tài giỏi.

"Mày là niềm tự hào của xóm chợ này, là đứa duy nhất được học đại học trong khu này", đồng nghiệp ông Lưu nói.

Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 3: Thạch muốn bố có hạnh phúc riêng.

Ở diễn biến khác, thấy bố gặp chuyện bất ổn khi ở một mình, Thạch đề nghị Lưu tìm người sống chung: “Con giờ lớn rồi, bố vẫn còn trẻ nếu bố tìm được ai thích hợp bố cứ tiến tới đi”.

Nghe đến đây, Lưu gạt đi: “Nào nào, đang yên đang lành con cứ khuyên bố chui đầu vào rọ thế nhỉ”. Nhưng Thạch không từ bỏ: “Dù sao bố cũng cần tìm người thích hợp, chỉ cần người ta yêu thương bố thật lòng là được”.

Đúng lúc này bạn gái Thạch gọi tới nhưng cậu không nghe mà ngập ngừng hỏi: “Bố, mẹ con về thế nào rồi ạ? Con chỉ tò mò thôi”. Trước đó ở tập 1, Lưu từng nói với bà Tình rằng vợ ông đã bỏ chồng con đi biệt xứ vì chê ông nghèo.

Ông Lưu tức giận nói: "Không có loại mẹ nào bỏ con đỏ hỏn đi tìm sự sung sướng cho bản thân mình cả, mày không có mẹ".

Luyến Phát hiện Lưu bị bất tỉnh.

Ở phân cảnh khác, bà Tình mua ít cá chỉ vàng với rượu về bảo Luyến sang xin Lỗi Lưu, bà Tình dỗ mãi, Luyến mới chịu cầm sang cho Lưu.

"Tôi mua ít cá chỉ vàng với chai rượu mang sang biếu anh đây. Hàng xóm láng giềng cũng có lúc nọ lúc kia, anh đừng để bụng, chấp tôi nhé", Luyến nói khi thấy Lưu nằm im trên giường.

Sau khi thấy Lưu mãi không chịu tiếp chuyện mình, Luyến chạm vào người anh thì phát hiện Lưu bất tỉnh. Cô vô cùng lo lắng. Ngay sau đó, Luyến vội vàng chạy về nấu cho Lưu bát cháo với cầm thuốc sang. Lúc này Lưu tỉnh dậy, Luyến nói: "Này tôi vừa cứu anh một mạng đấy nhá". Lưu vừa uống thuốc vừa ăn cháo. Lưu khen cháo Luyến nấu 'ngon hết nước chấm', đồng thời cũng 'xuôi xuôi' việc giận Luyến.

Phương Linh

 

Tin nổi bật