Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cước 3G: Nhà mạng giảm giá, khách hàng thờ ơ

(DS&PL) -

(ĐSPL)-Nhà mạng khuyến mại giảm 30\% cước 3G chỉ còn 50.000 tháng cho gói không giới hạn dung lượng. Mức khuyến mại này tương đương với mức thu của thuê bao trước thời điểm 16/10.

(ĐSPL)-Nhà mạng khuyến mạ? g?ảm 30\% cước 3G chỉ còn 50.000 tháng cho gó? không g?ớ? hạn dung lượng. Mức khuyến mạ? này tương đương vớ? mức thu của thuê bao trước thờ? đ?ểm 16/10. 

Nhà mạng g?ảm 30\% phí dịch vụ 3G

Từ đầu tháng 12, một nhà mạng đã đưa ra chương trình khuyến mạ? g?ảm g?á cước 3G vớ? nộ? dung: Từ 1/12/2013 tớ? 28/2/2014: Đăng ký gó?... ngay hôm nay để được g?ảm đến 30\% g?á gó?, chỉ còn 50.000 đồng, dung lượng m?ễn phí không thay đổ?…. Cùng vớ? đó là cú pháp hướng dẫn khách hàng đăng ký soạn t?n sử dụng dịch vụ.

t?n\_nhan\_khuyen\_ma?.jpg" alt="Cước 3G Nhà mạng g?ảm g?á khách hàng thờ ơ" w?dth="500" />

 T?n nhắn khuyến mạ? từ nhà mạng.

Anh Lê Tùng (Cầu G?ấy- Hà Nộ?) đã ha? lần nhận được t?n nhắn khuyến mạ? này. Trước đó, kh? cước 3G chính thức tăng từ ngày 16/10 lên 70.000/tháng, anh đã đăng ký hủy dịch vụ trên.

Nh?ều khách hàng kh? nhận được t?n nhắn tương tự, cũng hồ ngh? vì cước mớ? tăng không lâu, nay lạ? g?ảm g?á. Tuy nh?ên, sau kh? gọ? thắc mắc lên tổng đà? thì được nhân v?ên chăm sóc khách hàng của nhà mạng khẳng định chương trình trên đang được áp dụng.

Đạ? d?ện nhà mạng xác nhận đang tổ chức khuyến mạ? g?á 3G cho nhóm khách hàng nhận được t?n nhắn từ đầu số của tổng đà?, đang hoạt động 2 ch?ều và mớ? hủy 3G gần đây.

Chương trình khuyến mạ? kéo dà? 3 tháng, trong khoảng thờ? g?an này vớ? mức phí 50.000 đồng/tháng khách hàng sẽ được sử dụng 600 MB dung lượng 3G ở tốc độ 7,2 Mbps, vượt quá sẽ g?ảm xuống còn 23 Kbps.

Một chuyên g?a trong lĩnh vực v?ễn thông nhận định rằng, đây được co? là ch?ến lược có tính k?nh tế, là hình thức cạnh tranh lành mạnh: “Tô? cho rằng nhà mạng đã có tính toán kỹ về dung lượng 3G dư thừa nên hạ g?á bán, vừa không ảnh hưởng xấu đến họ, vừa tốt cho ngườ? dùng”.

Khách hàng thờ ơ, không mặn mà quay lạ? vớ? 3G

Chưa có con số thống kê cụ thể về số lượng ngườ? hủy dịch vụ 3G. Tuy nh?ên, kể từ thờ? đ?ểm 3 nhà mạng (V?naphone, Mob?fone, V?ettel) quyết định đồng loạt tăng g?á, khách hàng đã quyết định tẩy chay 3G. Trên các trang mạng xã hộ?, facebook hay trên mục bình luận trên các báo mạng, khách hàng tỏ ra bức xúc vì hành động không tôn trọng ngườ? t?êu dùng, tăng g?á quá cao trong kh? chất lượng chưa tương xứng.

Khách hàng bức xúc quyết định tẩy chay 3G.

Kh? nhà mạng thực h?ện chính sách g?ảm g?á cho nhóm khách hàng tớ? 30\%, bằng vớ? mức g?á trước kh? tăng vào ngày 16/10. Tưởng rằng, động thá? trên sẽ kh?ến khách hàng hào hứng quay lạ? dùng 3G, tuy nh?ên ngườ? dùng lạ? tỏ ra không mặn mà và khá thờ ơ.

Những ý k?ến mà ngườ? dùng đưa ra như: “Tô? đã hủy và chẳng quay lạ? nữa đâu!”, “Tô? đã ca? 3G được gần ha? tháng, thông t?n g?ảm g?á này xem ra không còn quan trọng nữa rồ?, chỉ kh? chất lượng dịch vụ được nâng lên tô? sẽ xem xét lạ?…vậy nhé”, “Nên chuyển sang hướng sử dụng dịch vụ khác, hoặc nhà mạng khác ngoà? 3 mạng nó? trên, bở? họ làm ăn không tôn trọng ngườ? t?êu dùng”.

Rõ ràng, sau hơn 2 tháng tăng g?á 3G, dư luận tỏ ra không đồng thuận hơn là hà? lòng chấp nhận. Cam kết về chất lượng tăng cùng cước phí dường như vẫn chưa thuyết phục được khách hàng.

Dư luận vẫn đang theo sát động thá? t?ếp theo của các nhà mạng về phí 3G.

V?ệt Hương (Tổng hợp)

Tin nổi bật