Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Copa America 2019: Xác định 4 cặp đấu tứ kết và lịch thi đấu

(DS&PL) -

Chính thức xác định 8 đội bóng mạnh nhất góp mặt ở vòng tứ kết Copa America 2019.

Chính thức xác định 8 đội bóng mạnh nhất góp mặt ở vòng tứ kết Copa America 2019.

Chủ nhà Brazil đối đầu Paraguay ở vòng tứ kết Copa America 2019.

Cặp đấu hấp dẫn nhất của tứ kết Copa America 2019 chắc chắn sẽ là cuộc đối đầu giữa Colombia vs Chile.

Colombia là đội bóng đầu tiên giành vé vào tứ kết Copa America 2019. Sau 3 trận đấu, James Rodriguez và các đồng đội giành 9 điểm tuyệt đối để dẫn đầu bảng B.

Sau Colombia, Chile là đội bóng thứ 2 giành vé vào tứ kết Copa America sớm 1 lượt trận. Để thua Uruguay 0-1 ở trận tranh ngôi đầu bảng C nên Chile sẽ đối đầu Colombia, đội nhất bảng B.

Trong khi đó, chủ nhà Brazil đối đầu Paraguay. Với những gì đã thể hiện ở vòng bảng, lối chơi phòng ngự số đông và dồi dào thể lực của Paraguay sẽ gây không ít khó khăn cho “các vũ công Samba”.

Chủ nhà Brazil tiến vào tứ kết với ngôi đầu bảng A sau khi có được 7 điểm. Ngược lại, Paraguay chỉ có 2 điểm và hiệu số -1 nhưng vẫn lọt vào tứ kết nhờ kết quả hòa 1-1 trong trận Nhật Bản - Ecuador vừa diễn ra.

Chơi không thuyết phục, nhưng Argentina có phần dễ thở khi họ chỉ phải gặp Venezuela. Đây là đội bị đánh giá thấp nhất tại vòng tứ kết, nên Messi cùng đồng đội có cơ hội lớn để góp mặt tại bán kết.

Theo cách phân nhánh, đội thắng ở cặp Brazil-Paraguay sẽ gặp đội thắng ở cặp Argentina-Venezuela ở bán kết. Ở nhánh bên kia, đội thắng ở cặp Colombia-Chile gặp đội thắng ở cặp Uruguay-Peru.

Nếu cả Brazil lẫn Argentina đều thắng ở tứ kết của mình, hai ông lớn này sẽ gặp nhau ở bán kết và đây là trận chung kết sớm ở giải năm nay.

Là một trong những ứng cử viên vô địch, Uruguay chỉ phải đối đầu với Peru ở tứ kết. Cơ hội để Suarez và các đồng đội tiến vào bán kết là cực kỳ lớn.

Vòng tứ kết của Copa America sẽ khác biệt về luật lệ so với các giải đấu khác. Vì vậy 2 đội bóng chỉ thi đấu trong 90 phút. Các trận tứ kết của giải đấu này sẽ diễn ra từ 28/6 đến 30/6.

Lịch thi đấu tứ kết Copa America 2019

07h30 ngày 28/6, Brazil vs Paraguay

02h00 ngày 29/6, Venezuela vs Argentina

06h00 ngày 29/6, Colombia vs Chile

02h00 ngày 30/6, Uruguay vs Peru

Vi An (T/h)

Tin nổi bật