Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Công bố 12 hạng mục giải POPS Awards 2014

(DS&PL) -

(ĐSPL) – POPS Awards 2014 sẽ bao gồm 12 hạng mục giải thưởng ở nhiều thể loại giải trí.

(ĐSPL) – POPS Awards 2014 sẽ bao gồm 12 hạng mục giải thưởng ở nhiều thể loại giải trí.

POPS Awards 2014 sẽ bao gồm 12 hạng mục giải thưởng ở nhiều thể loại giải trí như: Âm nhạc; Hài kịch; Phim ngắn; Kênh truyền hình trực tuyến; Kênh giải trí; Nhóm nhảy và Nghệ sỹ thu được quảng cáo nhiều nhất. Trong đó, mỗi hạng mục sẽ có 03 đề cử theo thứ tự xếp hạng lượt tải/ lượt xem nhiều nhất trên 9 kênh phát hành của POPS Worldwide: Kênh nhạc chờ các nhà mạng, iTunes, Amazon.mp3, Spotify, Deezer, Guvera, Nokia Mix Radio, Google Play, YouTube.

Riêng giải thưởng “Nghệ sỹ thu được quảng cáo nhiều nhất” sẽ dựa trên doanh số quảng cáo cao nhất của nghệ sỹ trên tất cả 9 kênh để trao giải.

POPS Awards 2014 sẽ là một cuộc đua công bằng và hào hứng bởi hai yếu tố. Thứ nhất, tất cả các số liệu được tổng hợp từ con số thật trên 9 kênh phát hành của POPS Worldwide; Thứ hai, trong bảng đề cử giải thưởng năm nay hội tụ rất nhiều nghệ sỹ tên tuổi và có sức ảnh hưởng trong làng giải trí:  Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Cẩm Ly, Nhật Kim Anh, Khởi My… các danh hài hàng đầu như Nhật Cường, Trấn Thành, Trường Giang…và các nhóm làm phim trẻ nổi tiếng trên cộng đồng mạng như DAMtv, BB&BG, Twenty Ent, St.319…

Đan Trường là 1 trong những nghệ sĩ được đề cử.

Nắm bắt được xu hướng phát triển của công nghệ số cũng như hiểu được nhu cầu, tâm lý của các nghệ sỹ, POPS Worldwide ra đời nhằm giúp cho nghệ sỹ bảo vệ bản quyền trên các kênh kinh doanh kỹ thuật số, mang lại doanh thu và giúp truyền thông sản phẩm của các nghệ sĩ đến với người hâm mộ trên toàn cầu một cách dễ dàng hơn.

Danh sách 12 hạng mục giải thưởng của POPS Awards 2014 gồm: 

  1. Bài hát được tải nhiều nhất
  2. Video ca nhạc có lượt xem nhiều nhất
  3. Video phim ca nhạc có lượt xem nhiều nhất
  4. Video ca nhạc thiếu nhi có lượt xem nhiều nhất
  5. Video ca nhạc được cover nhiều nhất
  6. Video hài kịch có lượt xem nhiều nhất
  7. Kênh giải trí có lượt xem nhiều nhất
  8. Phim hài có thời gian xem nhiều nhất
  9. Phim ngắn nhiều tập có lượt xem nhiều nhất
  10. Kênh truyền hình trực tuyến có lượt xem nhiều nhất
  11. Nhóm nhảy có lượt xem nhiều nhất
  12. Nghệ sỹ thu được quảng cáo nhiều nhất 

POPS Awards 2014 sẽ là một Lễ trao giải chất lượng, khác biệt được Jet Studio đảm nhận khâu tổ chức, dàn dựng bởi đạo diễn Trung Võ với thành phần tham dự bao gồm nhiều nghệ sỹ tên tuổi trong làng giải trí, và các khách mời VIP. Ngoài phần trao giải, “POPS Awards 2014” sẽ có sự xuất hiện của các nghệ sỹ cùng những màn biểu diễn được đầu tư và dàn dựng công phu của: Mỹ Linh; Đàm Vĩnh Hưng; Nữ hoàng Dancesport Khánh Thi; Trúc Nhân – Thảo Nhi; Trường Giang, nhóm ST319…

Đàm Vĩnh Hưng sẽ biểu diễn trong đêm trao giải.

Đêm trao giải POPS Awards 2014 sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 10/12/2014 tại Khách sạn Intercontinental Asiana- Tp Hồ Chí Minh, truyền hình trực tiếp trên kênh POPS Music và POPS TV YouTube.

Tin nổi bật