Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Angela Minh Châu, Lý Bình bật khóc khi thắng giải “Ngôi sao mới”

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Angela Minh Châu, Lý Bình đã bật khóc vì xúc động khi thắng giải trong chung kết cuộc thi Ngôi Sao Mới - New Star Hotgirl Hotboy 2014.

(ĐSPL) – Angela Minh Châu, Lý Bình đã bật khóc vì xúc động khi thắng giải trong chung kết cuộc thi Ngôi Sao Mới - New Star Hotgirl Hotboy 2014.

Sau gần 3 tháng diễn ra, 25 thí sinh của cuộc thi Ngôi sao mới – Hotgirl Hotboy  đã tranh tài trong đêm chung kết để tìm ra cặp đôi ngôi sao xuất sắc nhất sở hữu danh xưng HotGirl & HotBoy chính thức của showbiz Việt vào tối 5/6 tại Trung tâm hội nghị Queen Hall, TP.HCM.

Vượt qua hàng loạt thí sinh, Angela Minh Châu - Lý Bình đã giành ngôi vị quá quân của cuộc thi. Giải nhì thuộc về Gia Vĩnh - Nhật Diễm và giải ba được trao cho Nguyên Minh - Thái Trang.

Angela Minh Châu, Lý Bình bật khóc khi thắng giải “Ngôi sao mới”.

Ban tổ chức cũng trao các giải phụ gồm: Giải tài năng thuộc về Duy Tân và Nhật Diễm; Giải thời trang thuộc về Hoàng Anh và Trang Anna; Giải gương mặt được yêu thích là Nhật Trinh và Angela Minh Châu.

Gia Vĩnh, Nhật Diễm đoạt giải nhì.
Thái Trang, Nguyên Minh nhận giải ba.
Một số giải thưởng phụ của cuộc thi.

Trước đó, các thí sinh đã phải trải qua các vòng thi như trình diễn thời trang trang phục dạo phố, trang phục sắc màu mùa hè, trang phục đi tiệc… Và Top 6 có phần thể hiện ấn tượng nhất vào chung kết ửng xử là Nhật Diễm, Nguyên Minh, Angela Minh Châu, Lý Bình, Gia Vĩnh, Thái Trang. Các thí sinh cũng có phần mở màn sôi động của dàn thí sinh và vũ đoàn MTE ca khúc Cuộc sống muôn màu đầy sôi động.  

Ban giám khảo đêm chung kết.

Trong đêm chung kết, thành phần ban giám khảo gồm có: Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, siêu mẫu Thái Hà, Hoa hậu quý bà Bùi Thị Hà và nghệ sĩ Hoài Linh, Hoa hậu Diễm Hương. 

Chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ như: Ca sĩ Noo Phước Thịnh với tiết mục trình diễn rực lửa trong ca khúc Chôn giấu một giấc mơ, Hồ Vĩnh Khoa khuấy động sân khấu bằng ca khúc Cùng sánh đôi, Anh Thuý và Đinh Huy kết hợp mang đến sân khấu đầy tiếng cười với ca khúc Lời yêu thương…

Bee.T trình diễn sôi động trên sân khấu.

Ngôi sao mới – Hot Girl Hot Boy là một sân chơi dành cho các bạn trẻ do báo Sao Online tổ chức phối hợp thực hiện cùng Yeah1 TV và Zing TV với sự tài trợ kim cương của Trung tâm phẫu thuật Thẩm mỹ Angela Baby và tài trợ vàng của Trung tâm phẫu thuật Thẩm mỹ Mimi Spa.

Đơn vị đồng hành: Trung tâm hội nghị Queen Hall, Trường đào tạo và phát triển nhân cách John Robert Powers, Trang sức Hùng Cửu Long.

ẢNH: KHOA NGUYỄN

Tin nổi bật